2 ngày cuối tuần, 2 tuổi tận hưởng phú quý, 1 tuổi thành công xa ngoài tầm với

21:37, Thứ sáu 22/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Cuối tuần này (23-24/9) sẽ có 2 con giáp được tử vi dự báo may mắn còn 1 con giáp gặp nhiều xui xẻo.

Tuổi Thân

Cuối tuần này tình hình tài chính của người tuổi Thân có những cải thiện đáng kể. Bản mệnh làm việc một cách chăm chỉ vì muốn kiếm được nhiều tiền hơn nữa.

Người làm công ăn lương có thể kiếm thêm một khoản kha khá nhờ vào công việc tay trái. Nhờ vậy mà giúp cải thiện cuộc sống.

Những người tuổi Thân làm kinh tế đưa ra được những quyết định sáng suốt thông qua kinh nghiệm và những hiểu biết của bản thân. Bản mệnh thậm chí có thể trở thành người dẫn đầu xu thế, kiếm được khoản lãi lời khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thân cũng có nhiều khởi sắc. Người độc thân có thể nhận ra ai là người luôn âm thầm quan tâm mình. Nếu cũng cảm mến họ, hãy “bật đèn xanh” và mở lòng đón nhận hạnh phúc.

Tuổi Tý

Cuối tuần này chính là lúc mà đào hoa của người tuổi Tý nở rộ. Người còn độc thân thông qua những nét tính cách nổi bật có thể dễ dàng chinh phục ánh mắt của người đối diện. Nếu như có thiện cảm với người nào đó thì Tý hãy cho người đó cơ hội.

Với những cặp đôi đang yêu, tình yêu chính là động lực thúc đẩy hai bạn cố gắng mỗi ngày để trở nên hoàn thiện hơn. Cho dù bận rộn đến đâu thì cả hai cũng luôn dành thời gian để trò chuyện, cổ vũ nhau trong cuộc sống.

Chưa hết, sự nghiệp của người tuổi Tý cũng rất hanh thông và rực rỡ. Con giáp này được lãnh đạo đánh giá cao bởi có nhiều cống hiến trong suốt thời gian vừa qua. Bản mệnh có thể được cân nhắc lên vị trí cao hơn trong công ty, cơ hội tăng lương cũng rõ rệt.

Tuổi Mão

Thật tiếc khi phải nói rằng người tuổi Mão gặp nhiều xui xẻo vào 2 ngày cuối tuần. Người tuổi này dễ rơi vào tình cảnh bị cô lập, không được ai ủng hộ hay giúp sức. Thay vào đó, bản mệnh sẽ phải tự mình cáng đáng mọi việc.

Giờ là lúc để người tuổi Mão nhìn nhận lại bản thân. Có thể là cách hành xử độc đoán và kiêu ngạo của người tuổi Mão trong suốt thời gian qua là nguyên nhân khiến mọi người dần rời xa bản mệnh.

Nếu như vừa bước chân vào một môi trường mới, người tuổi Mão nên cố gắng mở rộng quan hệ với mọi người. Mối quan hệ rộng sẽ góp phần giúp công việc trở nên thuận lợi hơn, không cần cặm cụi một mình như trước.

Trong chuyện tình cảm có một chút rắc rối. Người tuổi Mão có thể cảm thấy buồn bã khi không được nửa kia thấu hiểu. Lúc này, cả hai nên ngồi lại trò chuyện với nhau nghiêm túc hơn để giải quyết những khúc mắc còn tồn tại. Từ đó cả hai sẽ hiểu nhau hơn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi