2 ngón tay cắt băng dính nhanh hơn dùng kéo: Mẹo hay đến bây giờ nhiều người vẫn không biết

( PHUNUTODAY ) - Có thể bạn không biết bạn có thể dùng tay để cắt băng dính. Đây là mẹo nhiều shipper áp dụng.

Một mẹo nhỏ để ngắt băng dính bằng tay không: phương pháp ngón trỏ

Phương pháp này thường được người ta sử dụng trong việc chuyển phát nhanh. Cách thực hiện rất đơn giản: bạn chỉ cần đặt ngón trỏ dưới cuộn băng, sau đó đặt ngón tay cái vào giữa cuộn băng phía trên ngón trỏ và kéo mạnh xuống. Cuộn băng sẽ dễ dàng đứt ra, đây là một cách làm cực kỳ đơn giản.

3
2

Bí quyết thứ hai để ngắt băng dính bằng tay không: phương pháp gấp đôi

Gấp đôi cuộn băng lại như thế này, sau đó chỉ cần kéo nhẹ xuống là băng sẽ bị đứt, thiết thực lắm phải không?

4-2202
6

Sau khi đã nắm được hai cách để thao tác với băng dính một cách tay không, học mẹo này trở nên tiện lợi hơn việc sử dụng kéo! Bạn đã thử áp dụng nó chưa? Hãy thử ngay bây giờ!

Trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, băng dính scotch là một vật dụng không thể thiếu tại mỗi gia đình. Chúng được sử dụng để đóng thùng carton, dán thư pháp và hình vẽ, cũng như sửa chữa các vật dụng khác. Tóm lại, chúng ta thường có băng dính trong nhà.

Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể cần sử dụng băng dính hai mặt mà lại không có sẵn. Thực tế cho thấy, giải pháp cho vấn đề này rất đơn giản: bạn có thể sử dụng băng dính trong suốt có sẵn tại nhà. Hôm nay, tôi sẽ hướng dẫn bạn một mẹo nhỏ để biến băng dính trong suốt thành băng dính hai mặt. Hãy cùng tìm hiểu cách thực hiện nhé!

Cách để lột băng keo khi bị mất dấu

Cách 1: Sử dụng bột

Đúng vậy bạn không đọc nhầm đâu, bôi một ít bột (bột làm bánh, baking soda,... loại nào cũng được) lên cuộn băng keo sẽ giúp bạn tìm được dấu băng keo rất nhanh.

34

Nếu nhà bạn có sẵn các loại bột này thì hãy cứ thử đi nhé, đảm bảo thành công. Còn nếu không có thì hãy chuyển sang cách 2.

Cách 2: Sử dụng kéoVới cách này, hãy dùng sống kéo (bên dày hơn) "rà" dọc theo cuộn băng dính, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy dấu băng keo.

5

Lúc này, hãy dùng lực đẩy nhẹ sống kéo lên, như vậy là bạn đã có thể tháo được băng keo một cách dễ dàng rồi đó.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn