Dù nam hay nữ, trong ngày sinh có số này đều hứa hẹn gặp nhiều may mắn, tiền tiêu rủng rỉnh

( PHUNUTODAY ) - Ngày sinh theo phong thủy có tác động lớn tới tính cách số phận của một người. Nếu ngày sinh theo lịch âm của bạn kết thúc bằng con số này thì thường hứa hẹn may mắn

Theo phong thủy và tử vi phương Đông thì ngày sinh theo lịch Âm có liên quan tới số mệnh, bởi liên quan tới các vì tinh tú chiếu mệnh. Những người có ngày sinh kết thúc bằng con số này sẽ thường may mắn, tiền tài tươi tốt, sống không phải lo lắng.

Ngày sinh kết thúc bằng số 4 (4, 14, 24)

Số 4 thường coi là số tử nên nhiều nơi kiêng sô 4 nhưng nhưng người có ngày sinh kết thúc bằng số 4 theo lịch âm thì lại có cuộc sống vô tư thường may mắn suôn sẻ. Họ cũng là người có tính tình vui vẻ ít căng thẳng nên hay gặp may về tài chính. Những người này có nhiều cơ hội thành công, gặt hái nhiều tiền và thường thành công trước tuổi 40. Những người này thường có quý nhân phù trợ nên công việc đại cát đại lợi. Thế nên bạn đừng sợ khi trong ngày sinh của mình lại có con số 4, số tử này nhé.

ket thuc so 8

Ngày sinh kết thúc bằng số 8 (8, 18, 28)

Những người có ngày sinh ngày theo lịch Âm thường là người may mắn và cuộc sống thuận buồm xuôi gió, viêm mãn. Họ cũng là những người hứa hẹn tương lai tài chính tốt. Họ sẽ kiếm được tiền nhanh chóng trong thời gian ngắn và rút ngắn con đường thành công. 

Khi họ làm kinh doanh thì dễ phát tài. Cuộc sống của những người có kết thúc ngày sinh bằng số 8 thường là người có tài lộc dồi dào, sống đời vui vẻ, nhanh chóng giàu có nhất là khi họ chăm chỉ. 

ngay sinh so 9

Ngày sinh Âm lịch kết thúc bằng số 9 (9,19, 29)

Những người có ngày sinh này thường được thần tài ghé thăm giúp họ có cuộc sống may mắn thuận buồm xuôi gió. Họ cũng thường là người vượt qua được vận xui dễ dàng, có ý chí nghị lực. Họ cũng mang lại may mắn cho người xung quanh. Thần tài thường ghé cửa những người có ngày sinh này. Những người sinh vào ngày này thường tích lũy của cải gia tăng theo thời gian và sống một cuộc đời dư dả.

Tất nhiên nếu bạn không có ngày sinh kết thúc bằng những con số trên thì cũng không có nghĩa là vận mệnh của bạn kém đi. Bởi số mệnh của một người phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có thể kể tới những điều như tính cách, trí tuệ, thái độ ứng xử... Những yếu tố ngày sinh là không thể đổi nhưng bạn hoàn toàn có thể đổi vận bằng việc thay đổi các yếu tố khác như nâng cao học tập, tu tâm dưỡng tính tạo dựng mối quan hệ tốt, học hành để tiếp thu nhiều giá trị, tham gia nhiều hoạt động tạo phúc lợi cho xã hội, sống khiêm nhường chăm chỉ thì cũng sẽ giúp vận mệnh của bạn tốt hơn. Ngược lại những người có ngày sinh tốt nhưng lại chủ quan kiêu ngạo, thì dần dần phúc cũng mất đi.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo nghiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn