Đàn ông hay phụ nữ có nét tướng này là 'số hái ra tiền', cả đời giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Người có tướng trán này thường thành đạt trong sự nghiệp, hứa hẹn sẽ sở hữu khối tài sản kếch xù.

Tai to và dày

Người sở hữu đôi tai to, dày là dấu hiệu của những người có năng lực học tập, hiểu biết sâu sắc và sáng tạo trong công việc. Đa số, tướng mặt của các nhà lãnh đạo hay chủ doanh nghiệp lớn đều có nét tướng tai này.

Đồng thời, họ cũng là những người có điều kiện kinh tế nên đủ khả năng đem lại cuộc sống yên vui, ổn định cho một nửa của mình.

Đặc biệt những người đàn ông sở hữu nét tường này sẽ cùng thông minh và nhạy bén, do đó họ luôn tìm thấy những cơ hội để đột phá và phát triển sự nghiệp của bản thân.

tuonggiauco

Eo nhỏ, bụng càng lõm

Trong nhân tướng học, một người phụ nữ nếu sở hữu vòng eo nhỏ và mông của người phụ nữ được cho là biểu hiện cho khả năng sinh nở. Phụ nữ sở hữu dáng người đồng hồ cát, với vòng eo nhỏ nhắn và thon tròn, vòng ba căng là người có sức khỏe tốt.

Đồng thời, trong cuộc sống những người phụ nữ eo nhỏ còn rất biết vun vén để gia đình luôn êm ấm, biết cách chia sẻ để chồng được nhẹ gánh lo, biết cách yêu thương để con ngoan ngoãn.

Những người này họ biết cách kiếm tiền và không ngại khó ngại khổ để cùng chồng gây dựng kinh tế gia đình. Đàn ông cưới được người này làm vợ quả là may mắn hơn người.

Trán rộng, không có nếp nhăn

Bất cứ ai hiểu về nhân tướng học đều biết rằng, tướng vầng trán có thể phản ánh những đặc điểm vận mệnh thời trẻ của một người, bao gồm tài lộc, sự nghiệp và vận may về tình cảm. Vầng trán đẹp là vầng trán nhẵn, tròn, hơi nhô ra, không có nếp nhăn, sẹo hay nốt ruồi.

Người có vầng trán đẹp là người thông minh, tài giỏi, học cao, hiểu rộng, có tham vọng. Người có tướng trán này thường thành đạt trong sự nghiệp, hứa hẹn sẽ sở hữu khối tài sản kếch xù.

Vòng 3 to và đầy đặn

Từ xưa tới này ông bà ta luôn muốn con trai của mình lấy được một người vợ có vòng 3 nảy nở. Bởi đây chính là tướng mông mang lại nhiều may mắn phúc lộc cho gia đình chồng con.

Trong nhân tướng học, phần lớn những người phụ nữ có vòng 3 lớn sẽ là chỗ dựa vững chắc cho chồng cả về kinh tế lẫn tinh thần. Thế nên, nếu lấy vợ có vòng 3 đầy đặn chắc chắn sẽ đem lại nhiều phúc khí cho chồng và cả nhà chồng.

Xét về khoa học thì những người phụ nữ vòng 3 nảy nở cũng dễ sinh con, sinh con thông minh đủ nếp tẻ nên người mẹ chồng nào cũng thích.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link