2 tuổi này mà trồng Kim Tiền: Lộc đâu chưa thấy, Tiền bạc đã trôi sông, nợ ngập đầu

( PHUNUTODAY ) - Trong phong thủy cây kim tiền hút tài lộc mang lại may mắn cho gia chủ, nhưng người thuộc mệnh này nên tránh xa.

Ý nghĩa phong thủy của cây kim tiền

Cây kim tiền giúp tăng cường oxy trong nhà bạn đồng thời giảm đi những tia bức xa, cực tím từ các thiết bị điện tử trong nhà khiến cho không gian sống của nhà bạn trong lành hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, xét về hong thủy thì cây kim tiền mang biểu tượng của tiền tài, hiện kim mang tới nhiều tài lộc cho người trồng. Chính vì vậy, nhiều gia đình kinh doanh hoặc các công ty đều có trồng ít nhất một cây kim tiền để mang lại sự may mắn cho mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể trồng kim tiền bởi có những người tuổi này mệnh này nên tránh trồng kim tiền kẻo lộc đâu chưa thấy chỉ thấy hao tài tán của.

2 tuổi nên tránh trồng kim tiền kẻo nghèo khổ

2 tuổi nên tránh trồng kim tiền kẻo nghèo khổ

Người mệnh nào không hợp trồng cây kim tiền?

Trong ngũ hành tương sinh tương khắc thì những người mệnh Mộc và mệnh Hỏa là hai kiểu người rất thích hợp để trồng cây kim tiền. Những người này khi trồng cây kim tiền đúng là như hổ mọc thêm cánh, cá gặp nước cuộc sống lên hương giàu có. Trong ngũ hành do thuộc tính Mộc trong ngũ hành mà Mộc khắc Thổ nên cây kim tiền sẽ không phù hợp với những người có mệnh Thổ.

Chính vì vậy, người mệnh Thổ đừng nên để ý không trồng loại cây này trong nhà kẻo tan gia bại sản. Đồng thời, những người thuộc mệnh Thủy cũng không nên trồng kim tiền, nếu có trồng thì chỉ nên trồng thủy sinh sẽ tốt hơn.

Tuổi nào kỵ trồng kim tiền

Tuổi nào kỵ trồng kim tiền

Vị trí thích hợp để trồng kim tiền

Đặt cây kim tiền trên bàn làm việc: Theo các chuyên gia phong thủy cho biết nếu bạn định trồng cây kim tiền thì cần phải lựa chọn được vị trí thich hợp. Bạn nên bạn hãy đặt cây kim tiền trên bàn làm việc của mình vừa kích hoạt lộc khí vừa tốt cho sức khỏe bởi cây xanh cung cấp nguồn oxy tốt.

Ngoài ra, khi bạn đặt cây kim tiền trên bàn làm việc cũng sẽ tạo cảm giác thoải mái hưng phấn khi làm việc khiến cho đầu óc của bạn thư thái làm việc cũng nhờ đó mà hiệu quả hơn. Đồng thời, nó cũng mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Đặt Cây kim tiền trong phòng khách: Bên cạnh bàn làm việc, thì có một ví trí khác nữa bạn có thể đặt cây kim tiền đó là ở trong phòng khách. Nguyên nhân chính là do phòng khách là vị trí trung tâm của mỗi gia đình, nơi mọi người nói chuyện và cũng là nơi tiếp khách khứa là bộ mặt của gia đình bạn. Bên cạnh đó cây kim tiền cũng tăng tính thẩm mỹ cho gia đình bạn khiến cho không gian sống trở nên trong lành hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn