3 gam màu giúp nàng nổi bật trong bữa tiệc cuối năm, nàng nào cũng nên sắm vài chiếc

( PHUNUTODAY ) - Các quý cô có thể thoải mái lựa chọn những trang phục nổi bật và xinh xắn nhất, với những item mang các gam màu kinh điển dưới đây.

1. Trang phục màu đỏ

Đây chính gam màu đầu tiên mà các nàng nghĩ tới khi nhắc đến năm mới và lễ hội. Gam màu này là màu lý tưởng nhất để các quý cô xúng xính lên đồ trong dịp này. Dù nhiều người lại e ngại khi mặc trang phục màu đỏ vì sợ sến súa nhưng thực chết bạn chỉ cần chọn  những sắc độ nhẹ nhàng, hoặc những items in họa tiết. Quần áo, váy vóc hay bất kì phụ kiện màu đỏ nào cũng có thể giúp bạn hòa vào không khí năm mới. Đặc biệt, đối với tiết trời lạnh của miền Bắc, các nàng còn có thêm nhiều lựa chọn với những item tông đỏ ấm áp như áo len, áo khoác.

Empty

Màu đỏ giúp bạn nổi bật và mà còn làm không khí mùa đông lạnh lẽo trở nên ấm áp hơn. 

Empty

Các quý cô nên sắm ngay cho mình một chiếc váy liền màu đỏ nữ tính và ngọt ngào.

Empty

Áo len đỏ chính là item đinh cần có để hẹn hò.

Empty

Trong trường hợp muốn tiết chế việc diện sắc đỏ hơn một chút thì các nàng có thể lựa chọn những mẫu áo hoặc chân váy có tông màu đỏ, kết hợp với những trang phục có màu sắc trung tính như: trắng, đen, be 

2. Trang phục màu trắng

Trang phục màu trắng cũng rất nổi bật và mới mẻ. Khi khoác lên mình những trang phục mang gam màu trắng tinh khôi, các quý cô sẽ có một diện mạo nhã nhặn, thanh lịch mà không kém phần sang trọng. 

Empty

Màu trắng có thể dễ dàng kết hợp với các loại trang phục, phụ kiện khác nhau.

Empty

Cả cây trắng nổi bần bật.

Empty

Những item màu trắng gần như ăn nhập với mọi kiểu đồ.

3. Trang phục màu xanh lá

Màu xanh lá cũng là sự lựa chọn tuyệt vời khi muốn tìm trang phục cho những buổi tiệc. Phổ biến nhất là những item mang sắc xanh lá đậm, xanh rêu. Ưu điểm của màu này là mang cảm giác sang chảnh và còn làm tôn da.

Empty

Xanh lá có khả năng giúp tăng vài phần nhã nhặn cho người diện.

Empty

Lên đồ tông xanh lá cũng chính là bí quyết để khiến những bức hình sống ảo thêm lung linh bởi cứ diện đồ với tông màu này thì cô nàng nào trông cũng sáng bừng sức sống.

Empty

Vì vốn dĩ đã nổi bật nên bạn cần diện những item màu xanh lá với những kiểu đồ đơn sắc, tông màu cơ bản như trắng, be... để tổng thể được hài hòa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link