20 hay 30 tuổi mới lấy chồng? Lấy chồng sướng hay khổ? xem đường chỉ tay này sẽ biết ngay

( PHUNUTODAY ) - Nếu ai đó hỏi bạn "bao giờ lấy chồng" thì hãy xem ngay đường chỉ tay này để biết câu trả lời nhé!

Nhân tướng học cho rằng, các đường chỉ trong lòng bàn tay thể hiện khá chính xác vận vệnh con người. Với phụ nữ, chỉ cần xem tướng tay có thể đoán được thời điểm bạn kết hôn. Vì vậy, nếu chị em bỏ lỡ cơ hội trong thời điểm nhân duyên ấy, rất có thể sẽ lâm vào cảnh vì “đứng núi này trông núi nọ” nên “già kén kẹn hom”. Hôn nhân là việc hệ trọng, với phụ nữ là bước ngoặt lớn trong cuộc đời. “Con gái có thì”, ai cũng mong muốn mình được kết hôn với đúng người, có cuộc sồng hôn nhân viên mãn. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy xem đường chỉ tay của mình để quyết định vận mệnh nhé.

1/ Đường trí tuệ

lay chong-som-hay-muon-giau-hay-ngheo-xem-duong-chi-tay-biet-ngay_5

Đường trí tuệ là một trong những đường chỉ chủ yếu của bàn tay, ngoài thể hiện sự thành công, đường này cũng phản ánh rất rõ tình trạng kết hôn của bạn. Nếu điểm bắt đầu của đường trí tuệ càng gần về phía ngón tay trỏ, bạn thường kết hôn trong độ tuổi từ 25 đến 29 tuổi qua mai mối, giới thiệu của người thân trong gia đình.

Cũng theo nhân tướng học, đường trí tuệ quá dài hay quá ngắn cũng đều không tốt cho hôn nhân, bởi tình cảm vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi, cuộc sống gia đình khó ấm êm.

2/ Đường hôn nhân

lay chong-som-hay-muon-giau-hay-ngheo-xem-duong-chi-tay-biet-ngay_!

Độ dài ngắn của đường hôn nhân bên dưới ngón tay út là chỉ đường thể hiện rất rõ thời gian kết hôn của bạn.

Nếu bạn có đường chỉ tay dài nhất gần với đường tình duyên thì bạn là người có tuổi kết hôn khá sớm, chỉ khoảng 16 đến 20 tuổi. Nếu đường ở giữa dài nhất thì bạn sẽ kết hôn trong khoảng từ 21 đến 28 tuổi. Còn nếu đường chỉ gần nhất ngón út mà dài thì bạn lấy chồng khi đến ngưỡng từ 29 đến 35 tuổi cơ đấy.

3/ Đường sinh mệnh

lay chong-som-hay-muon-giau-hay-ngheo-xem-duong-chi-tay-biet-ngay_2

Đường này khởi đầu gần với ngón tay cái. Thông thường điểm bắt đầu đường sinh mệnh của mỗi người không giống nhau. Có người đường sinh mệnh khởi nguồn ở điểm giữa của ngón trỏ và ngón cái, có người điểm đó lại gần ngón cái hơn hoặc gần ngón trỏ hơn.

Đường sinh mệnh của bạn bắt đầu từ đâu sẽ thể hiện rất rõ tuổi kết hôn của bạn. Đặc biệt, nếu đường sinh mệnh bắt đầu ở điểm gần ngón cái, người này ngay từ lúc nhỏ đã có sức quyến rũ rất lớn với người khác phái, vì vậy lớn lên thường có độ tuổi két hôn khá sớm so với những người khác.

4/ Đường tình duyên( đường tâm đạo)

lay chong-som-hay-muon-giau-hay-ngheo-xem-duong-chi-tay-biet-ngay_3

Đường này bắt đầu từ dưới ngón tay út kéo dài tới giữa ngón tay trỏ hoặc ngón tay giữa. Với nữ giới, xem đường tình duyên qua bàn tay phải, còn đàn ông qua đường tay trái.

Cô gái nào có đường tình duyên hướng xuống dưới và kéo dài ra thì phần lớn đều kết hôn khi độ tuổi khá muộn, có thể lên tới 30 - 40 tuổi.

Đặc biệt những ai mà đường chỉ tay này đâm xuống với độ dốc rất lớn thì hôn nhân thường không đến với họ hoặc nếu có hôn nhân cũng sớm tan vỡ. 

5/ Đường chỉ tay giao nhau hình chữ thập

Nếu ở cuối đường sinh mệnh của bạn có dấu hiệu chỉ tay giao nhau hình chữ thập (dấu cộng) thì xin chúc mừng, khả năng rất cao là bạn sẽ kết hôn do ”bác sĩ bảo phải cưới”, nhưng tuổi cũng không còn quá trẻ, thường là 33- 34 tuổi.

Như vậy có rất nhiều lý do để chúng ta tiến tới hôn nhân, tất nhiên đa phần là xuất phát từ tình yêu nam - nữ. Và, khi tình yêu đủ chín thì ở độ tuổi nào kết hôn cũng đẹp. Nhưng ngày nay còn có một lý do phải kết hôn khi bạn đã có con ngoài ý muốn. Lúc này thì đường chỉ tay hay thầy bói cũng chịu thua. Chỉ có điều, để có cuộc hôn nhân bền vững, bạn - nhất là nữ giới nên cẩn thận hơn, chín chắn hơn trong tình yêu. Thước đo của cuộc hôn nhân là tình yêu giữa hai người, đó là nền tảng đảm bảo hạnh phúc của bạn, nhưng ngày nay tình yêu đó nên có lý trí nữa bạn nhé.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link