Tướng bàn tay "Tán lộc": Số mệnh vất vả, cả đời nghèo khổ làm quần quật mãi không thoát nghèo

( PHUNUTODAY ) - Chủ nhân có bàn tay với những đặc điểm này số mệnh vất vả, phải bôn ba kiếm sống mà vẫn không đủ tiêu.

 1. Cổ tay nhiều đường vân chằng chịt

Theo xem tướng bàn tay những người có nhiều đường vân chằng chịt ở phần cổ tay hợp lại với nhau thành dây xích thường phải bôn ba khắp nơi để kiếm tiền. Họ thường là người theo đuổi vật chất, ham hư vinh. Mặc dùng biết tính toán cẩn thận nhưng lại không quyết đoán nên thường rơi vào cảnh thu không đủ chi. Do vậy, họ phải bôn ba khắp nơi để kiếm sống. Mặc dù vậy cuộc sống vẫn luôn vất vả vì tiền làm ra bao nhiêu hết bấy nhiêu.  

Cổ tay nhiều đường vân chằng chịt cho thấy số mệnh bôn ba, vất vả

Cổ tay nhiều đường vân chằng chịt cho thấy số mệnh bôn ba, vất vả

2. Gò Kim tinh có vân hình lưới sâu và đậm

Gò Kim tinh là vị trí nằm ở đốt xương thứ 3 của ngón cái, nơi cơ thịt phát triển. Gò Kim tinh đại diện cho sự nhiệt tình với cuộc sống, phản ánh tinh lực và sức sống của một người.

Nếu trên gò này có vân hình lưới sâu, đậm và rõ nét thì cho thấy người này luôn phải tự thân vận động, việc lớn, nhỏ gì cũng đến tay. Tuy nhiên, do thiếu tính cách quy hoạch, làm việc chưa khoa học nên việc làm đạt hiệu quả thấp, đầu voi đuôi chuột. Lúc nào cũng bận bịu công việc nhưng đổi lại không đạt được thành quả như mong muốn.

3. Đầu ngón tay có rất nhiều đường vân thẳng

Nếu thấy đầu ngón tay có nhiều đường vân thẳng thì chủ nhân là người lao tâm khổ tứ, làm việc cật lực nhưng thành quả thu được lại không đáng là bao. Không chỉ vậy những người này thường nhìn nhận sự việc bằng con mắt rất nông cạn. Thường chỉ thấy lợi ích trước mắt nên bỏ lỡ mất nhiều cơ hội, cuộc đời vất vả, khó nhọc.

4. Đường chỉ tay Vận mệnh đứt đoạn

Có đường chỉ tay đứt đoạn cho thấy chủ nhân vất vả, bôn ba, làm việc gì cũng không tới nơi tới chốn.

Có đường chỉ tay đứt đoạn cho thấy chủ nhân vất vả, bôn ba, làm việc gì cũng không tới nơi tới chốn.

Vị trí đường chỉ tay vận mệnh bắt đầu từ phần dưới cùng của lòng bàn tay và di chuyển dần lên ngón tay giữa. Đây là đường chỉ tay cho thấy những việc liên quan đến sự nghiệp, tham vọng và định hướng cuộc sống. Những ai có đường chỉ tay bị đứt đoạn, không theo quy tắc thì chủ nhân làm gì cũng đại khái qua loa, không làm tới nơi tới chốn. Dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng do đó vận thế cuộc đời cũng bị ảnh hưởng, cuộc sống khó khăn, vất vả.

5. Đường Công danh nhiều nhưng có đường phân nhánh

Đường công danh là đường vân dài song song với đường chỉ tay Định mệnh, đường này xuất phát từ ngón áp út và có thể kéo dài xuống tận đáy lòng bàn tay. Nhìn vào đường công danh ta sẽ biết được mức độ thành công trong sự nghiệp của mỗi người. Nếu đường công danh có nhiều đường phân nhánh nhỏ kéo dài thì cho thấy chủ nhân là người ham học hỏi, chịu khó tiếp thu tri thức nhưng lại thiếu tính nhẫn nại, không kiên trì được đến cùng. Do đó họ khó mà đạt được kết quả như mong ước, trải qua nhiều lần thất bại mới may mắn có được thành công.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link