6 dấu hiệu trên bàn tay dự báo cuộc đời vất vả, khó tụ tài, hậu vận nghèo khó

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu một trong những dấu hiệu này trên bàn tay là điềm báo không tốt, dự báo cuộc sống gặp nhiều vất vả, khó khăn.

Bàn tay nổi nhiều gân xanh

Bàn tay nổi nhiều gân xanh, da nhăn nheo là một dấu hiệu cho thấy con đường tài vận không tốt. Người sở hữu tướng tay này thường xuyên lâm vào cảnh thiếu thốn tiền bạc. Dù cố gắng đến đâu thì cả đời cũng khó làm nên việc lớn.

Cuộc sống của những người sở hữu tướng tay này thường có nhiều lo lắng, muộn phiền. Họ hay sợ hãi những điều sắp xảy ra trong tương lai. Vì bản tính nhút nhát, thiếu dũng khí nên con đường công danh mờ nhạt, cả đời chỉ có thể làm nhân viên quèn mà không có cơ hội thăng tiến vượt bậc.

Bàn tay mỏng và phẳng

Theo nhân tướng học, người sở hữu bàn tay mỏng và phẳng thường có số phận vất vả, nghèo khó, làm ăn cả đời cũng chẳng có tiền của để dành.

Bàn tay mỏng và phẳng là dấu hiệu của người không biết giữ của, khả năng quản lý tài chính kém nên thường gặp rắc rối liên quan đến tiền bạc.

Đường sinh mệnh đứt đoạn

xem-tuong-ban-tay-01

Đường sinh mệnh bắt đầu từ giữa ngón cái và ngón trỏ, uốn thành một đường cong quanh ngón tay cái cho đến khi chạm vào cổ tay. Nếu đường sinh mệnh đứt đoạn, không liền mạch thì đó là dấu hiệu của một cuộc sống không may mắn. Người sở hữu tướng tay này thường được nhận định là có sức khỏe kém, hay bệnh tật hoặc gặp tai nạn bất ngờ.

Ngoài ra, người có đường sinh mệnh đứt đoạn còn được cho là có số phận bần hàn khi về già vì tuổi trẻ làm việc nhưng không tính toán, tích lũy.

Ngón tay khép lại tạo thành khe hở lớn

Bạn hãy xòe các ngón tay ra rồi khép chúng lại và nhìn vào các khe hở giữa ngón tay. Nếu có khe hở lớn giữa các ngón tay thì đó là dấu hiệu của người không biết giữ tiền.

Những người này có khả năng kiếm tiền nhưng hay chi tiêu phóng khoáng, không tính toán. Khi họ đã muốn thứ gì thì phải có bằng được, dù kiếm nhiều tiền cũng không thể giữ nổi một đồng trong túi.

Cổ tay có nhiều đường vân chằng chịt

Theo nhân tướng học, người có nhiều đường vân chằng chịt hợp lại với nhau như dây xích ở phần cổ tay thường coi trọng vật chất, thích theo đuổi hư vinh.

Người này biết tính toán cẩn thận nhưng lại hay do dự, thiếu quyết đoán nên thường xuyên rơi vào cảnh thu không đủ chi, phải bôn ba khắp nơi để kiếm sống. Họ phải kiếm tiền miệt mài để bù đắp phần chi quá tay do chính mình gây ra.

Đường công danh nhiều nhưng phân nhánh

xem-tuong-ban-tay-02

Đường công danh thường xuất phát từ ngón áp út và có thể kéo dài tới gần cổ tay. Đường công danh cho biết mức độ thành công trong sự nghiệp của một người.

Nếu đường công danh có nhiều đường phân nhanh nhỏ, kéo dài ra thì chủ nhân được đánh giá là người ham học hỏi. Tuy nhiên, ngời này thiếu tính nhẫn nại, không kiền trì nên khó đạt được thành quả thực sự, phải trải qua nhiều thất bại mới có được thành công.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link