21 ngày tới (2/12-23/12 Công Táo): 3 tuổi ăn lộc gánh tiền bạc về nhà đón Tết to, mua nhà tậu xe

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ nay tới ngày ông Táo có những con giáp này công danh lên cao, cuộc sống tình duyên cực kỳ như ý.

 Tuổi Mão

Tử vi trong 21 ngày tới từ 2/12-23/23 Âm người tuổi mão chính là con giáp gánh lộc vê nhà. Tuổi  Mão với bản tính thật thà, tốt bụng sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa. Tuổi mão này nhận được nhiều sự cổ vũ, động viên, chia sẻ của người khác nếu phải đối mặt với khó khăn.

Tử vi 20 ngày tới cho biết, tuổi Mão sẽ gặp được nhiều may mắn. Bên cạnh đó, Mão còn có quý nhân soi đường dẫn lối, giúp tuổi Mão dễ tiếp cận được nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập, nhờ vậy mà tiền ngày một tăng lên nhiều hơn, dễ giàu sang phú quý trong tương lai. Từ giờ đến ngày 23 tháng Chạp người tuổi Mão càng phát tài phát lộc, giàu sang ngút trời.

mao

Tuổi Tý

Tử vi cho biết trong 21 ngày tới từ 2/12-23/12 Âm tuổi Tý chính là một trong những con giáp có khả năng “Chiêu Tài”.

Trong thời gian này người tuổi Tý ăn lộc Thánh Mẫu nên lộc lá kéo tới nhà tiền bạc tiêu hoài không lo túng thiếu. Tử vi cho biết những người tuổi Tý nên nắm bắt các cơ hội phát tài trong thời gian này, không những giúp cho việc kiếm tiền trở nên nhẹ nhàng, mà thậm chí còn có được những khoản thu bên ngoài với số tiền không nhỏ. Đặc biệt con giáp này sẽ có cơ hội nhận được khoản thưởng Tết âm lịch kếch xù khiến người khác phải ngưỡng mộ. Người tuổi Tý trong khoảng thời gian này ăn lộc bề trên có thể mua nhà tậu xe.

dan

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trong 12 con giáp vốn là con giáp rất giỏi giang, sống có mục tiêu và khát vọng. Con giáp này luôn cố gắng vươn lên và hoàn thiện mình mỗi ngày. Tử vi cho biết trong 21 ngày tới những người tuổi Dần có lộc kinh doanh buôn bán nên tiền bạc chảy vào nhà ào ào.

Đặc biệt, người tuổi Dần có cón thể xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp và bền vững trong xã hội. Con giáp này ghi dấu ấn đậm nét trong lĩnh vực, ngành nghề mà họ lựa chọn. Trong vòng 21 ngày tới từ 2/12-23/13 Âm những người tuổi Dần vừa có phúc báu, vừa có tài lộc. Họ kiếm được tiền tỷ một cách nhanh chóng và dễ dàng nhờ biết nắm bắt cơ hội và đầu tư đúng chỗ. Họ lên đời cuộc sống thành tỷ phú, đại gia.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link