Từ nay đến Rằm tháng Chạp: 4 tuổi lộc lá đủ đầy, vận đỏ đến tay, chạm đâu cũng hoá vàng hoá bạc

( PHUNUTODAY ) - Cơ hội lớn nhỏ ồ ạt kéo đến giúp 4 con giáp này làm gì cũng thuận buồm xuôi gió từ nay đến Rằm tháng Chạp. Nhờ chăm chỉ và biết tận dụng từng cơ hội nhỏ, họ sẽ nhanh chóng phất lên như vũ bão

Tuổi Dần

Những người sinh dưới bản mệnh tuổi Dần thường thích phiêu lưu và theo đuổi tự do. Không những vậy, họ còn là người lạc quan, tự tin và tràn trề năng lượng tích cực.

Từ nay đến Rằm tháng Chạp, nhờ được thần tình yêu chiếu mệnh mà người tuổi Dần có thể bắt đầu một mối tình đầy hứng khởi và phiêu lưu. Đối phương cũng là người thích phiêu lưu, cùng chí hướng, đồng hành cùng con giáp này và giúp họ tận hưởng niềm vui trên hành trình tình yêu.

Empty

Trong khi theo đuổi tình yêu, tuổi Dần có thể thử nhiều điều mới mẻ hơn. Hãy buông bỏ những ràng buộc vốn có, dũng cảm đối mặt với những điều chưa biết và nỗ lực hết mình để không bỏ lỡ cơ hội tốt.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn thường được biết đến với những tính cách như thông minh, nhanh nhạy và khéo léo. Họ biết cảm nhận cuộc sống bằng trái tim, luôn khao khát tình yêu và thích theo đuổi sự lãng mạn.

Khoảng thời gian từ hôm nay đến Rằm tháng Chạp sẽ là cơ hội lý tưởng để con giáp này thực hiện nốt các kế hoạch còn dang dở. Với tuổi Thìn làm công ăn lương, những cố gắng trong năm vừa qua của họ đã được cấp trên đánh giá cao nên cơ hội thăng chức tăng lương dễ như trở bàn tay.

Empty

Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ và làm quen những người có chung tính cách, quan điểm sống. Chỉ cần họ chịu mở lòng và biết tận dụng từng cơ hội nhỏ, khả năng "thoát ế" sẽ vô cùng dễ dàng.

Tuổi Tỵ

Với tuổi Tỵ mà nói, họ là người chú ý đến tiểu tiết, theo đuổi sự hoàn hảo, lý trí và tinh tế cả bên trong lẫn bên ngoài. Bản chất ngây thơ của con giáp này khiến mọi người cảm thấy dễ mến nên đi đâu cũng được người xung quanh giúp đỡ nhiệt tình.

Từ nay đến Rằm tháng Chạp, những người sinh năm Tỵ độc thân sẽ có một mối quan hệ đặc biệt. Trái ngược hoàn toàn với tính cách thận trọng thường thấy của họ, tuổi Tỵ sẽ "yêu nhanh cưới vội". Trong công việc, sự thông minh và chăm chỉ giúp con giáp này hoàn thành tốt nhiệm vụ, được cấp trên đánh giá cao và đồng nghiệp nể phục.

Empty

Người tuổi Tỵ nên biết rằng khi theo đuổi tình yêu, dù tình cảm mãnh liệt đến mấy thì con giáp này cũng cần chú ý nhiều hơn đến phẩm chất của đối phương và cảm nhận sự chân thành của họ bằng trái tim mình. Hãy tin vào trực giác của mình để chuyện tình cảm lúc nào cũng thăng hoa, viên mãn.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi thường nhạy cảm, mơ mộng và có khiếu nghệ thuật. Không những vậy, họ còn rất tình cảm và thích theo đuổi sự lãng mạn.

Sẽ không quá lời nếu nói khoảng thời gian từ nay đến Rằm tháng Chạp là thời kỳ vượng phát của con giáp này. Với tuổi Hợi làm công ăn lương, ngoài tiền cố định nhận được hàng tháng, họ sẽ may mắn có thêm nhiều khoản thưởng hậu hĩnh từ nỗ lực trước đây.

Empty

Không chỉ có sự nghiệp hanh thông, tiền tài rủng rỉnh, người tuổi Hợi còn có đường tình duyên rực rỡ. Nếu như tuổi Hợi độc thân có thể gặp được một người phù hợp với tính cách, quan điểm sống của mình thì những người đã lập gia đình cần dành nhiều thời gian hơn bên nửa kia.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link