Năm 2024 có sao Văn Xương chiếu mệnh: 3 tuổi tiền tình rực rỡ, làm gì cũng thuận

23:57, Thứ năm 11/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Năm 2024 là thời điểm thích hợp để những người tuổi Dậu chủ động, dám nghĩ dám làm, là thời điểm dễ phát triển...

Tuổi Hợi

Vận trình của người tuổi Hợi trong năm 2024 có hung có cát, nhưng sự nghiệp vẫn có những điểm sáng nhất định. Công việc năm nay sẽ chủ yếu do chính con giáp này đảm nhận, đôi khi bạn có thể cảm thấy giống như làm việc gì cũng chỉ có một mình bởi rất ít được nhờ vả hay dựa dẫm vào người khác. Song đừng vì thế mà nản lòng, bạn nên tự tin vào sự quyết tâm và nỗ lực của bản thân.

tuoi-hoi

Tuy sẽ chịu nhiều áp lực nhưng bạn có thể vượt qua khó khăn bằng kỹ năng và thái độ cầu tiến của mình, đi ngược xu hướng khó khăn chung, tạo được uy tín trong mắt cấp trên và có hy vọng thăng tiến, tăng lương.

Tuy nhiên, trước khi mọi chuyện có kết quả cuối cùng, bản mệnh này vẫn cần phải giữ thái độ khiêm tốn để tránh sự đố kỵ từ kẻ tiểu nhân bên cạnh. Bạn cũng có thể tăng cường giao lưu, hợp tác, tìm kiếm các nguồn lực hỗ trợ bằng việc mở rộng mối quan hệ.

Bạn cũng sẽ gặp may mắn nếu có ý định nhảy việc trong năm nay, có cơ hội chuyển sang một nền tảng lớn hơn để thể hiện tham vọng của mình, vận may của bạn sẽ cao hơn vào khoảng tháng 4 và tháng 8 âm lịch nên hãy tận dụng cơ hội này để sắp xếp các kế hoạch liên quan.

Tuổi Dậu

2b31d417-1cb3-4d31-8031-bb9cc1c39f41

Tử vi 2024 của 12 con giáp cho biết, vận khí tăng mạnh trong năm Giáp Thìn 2024 sẽ là bước đà vững chắc để người tuổi Dậu nỗ lực nhiều hơn, giành lấy những thành tích vẻ vang với lợi thế đang sẵn có.

Chỉ cần bạn không ngại vất vả, nỗ lực nâng cao hiệu quả công việc hàng ngày và chủ động đảm nhận trách nhiệm thì bạn sẽ có nhiều cơ hội phát huy năng lực cao độ và được cấp trên đánh giá cao.

Năm nay sẽ thuận lợi cho những chuyến công tác hoặc khám phá thị trường ở những địa điểm khác, điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích cả về tài chính, chức vụ lẫn kinh nghiệm thực tiễn.

Tuy nhiên, năm nay không quá thích hợp để nhảy việc hay thực hiện một sự thay đổi nào quá lớn. Bạn nên cẩn thận với cái bẫy của người khác giăng sẵn, dù đó có là miếng bánh ngọt béo bở cũng phải căn cứ vào tình hình thực tế, phù hợp với hoàn cảnh của bản thân.

Tốt nhất bạn nên tập trung phát triển những gì đang có sẵn, môi trường hiện tại vẫn còn nhiều lợi thế chưa được khai phá, nếu tìm được đúng đường đi, bạn sẽ thăng tiến như cá gặp nước.

Nhìn chung năm 2024 là thời điểm thích hợp để những người tuổi Dậu chủ động, dám nghĩ dám làm, là thời điểm dễ phát triển, đừng bỏ lỡ cơ hội trong công việc. Nếu bạn có những sáng tạo hoặc ý tưởng hay thì nên tích cực thể hiện hơn. Chỉ khi bạn dám hành động thì quả ngọt mới về tay, hãy cứ yên tâm là hầu hết những việc đã lên kế hoạch sẽ diễn ra tốt đẹp.

Tuổi Ngọ

Đầu tháng 12/2023 âm lịch, nếu con giáp tuổi Ngọ đang còn độc thân, hãy tin tưởng vào cảm nhận của mình với người đối diện. Bạn có thể gặp một vài người tưởng như là lý tưởng nhưng thực tế không hoàn toàn như bạn nghĩ, thế nhưng đừng vội thất vọng, chỉ cần bạn tin tưởng vào tâm trí của mình, bạn sẽ nhận ra đâu là người có trái tim chân thành nhất dành cho mình.

Hứa hẹn đây là khoảng thời gian ý nghĩa khi bạn có cơ hội cao để hoàn toàn thoát khỏi đời độc thân, chính thức chung đôi với người mà bạn rất mong chờ.

Nếu con giáp tuổi Ngọ đang trong một mối quan hệ, bạn được khuyến khích phân chia trách nhiệm một cách bình đẳng với người ấy. Ngay cả việc nhà hoặc chăm sóc con cái nếu có người gánh vác cùng sẽ cảm thấy thoải mái hơn.

Nhìn chung, đừng tạo gánh nặng cho bản thân hoặc để người ấy gánh vác hết mọi việc. Vận may tình duyên của bạn thời gian này phụ thuộc vào điều này. Khi bạn chú ý khía cạnh vai trò của nhau trong mối quan hệ và thay đổi dù một chút thôi cũng đủ làm bạn cảm thấy hạnh phúc lắm rồi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc
Từ khóa: con giáp