22 ngày cuối cùng tháng 8 Dương lịch: 3 tuổi cầu tài đắc tài, cầu lộc được lộc, Tiền - Danh chạm đỉnh

19:13, Thứ tư 07/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 22 ngày cuối cùng tháng 8 Dương lịch, những con giáp này như Hổ thêm cánh, tiền vào như nước.

Tuổi Hợi

Trong 12 con giáp, tuổi Hợi chính là con giáp hiền lành, lương thiện nên được người xung quanh yêu quý, làm việc gì cũng thuận lợi thành công hơn người. Đặc biệt, trong 22 ngày cuối cùng tháng 8 Dương lịch, những người tuổi Hợi sẽ có của cải tiền vào như nước, sớm thành triệu phú. Nhất là những người tuổi Hợi làm ăn buôn bán thì chắc chắn sẽ thuận làm ăn, hanh thông rất bội thu.

Với người tuổi Hợi làm công ăn lương thì trong thời gian này họ sẽ thấy con đường sự nghiệp của mình được cấp trên yêu mến tin tưởng thăng quan tiến chức. Nhờ đó, lương thưởng của người tuổi Hợi cũng tăng lên gấp nhiều lần.

Tuổi Hợi may mắn trong 22 ngày tới

Tuổi Hợi may mắn trong 22 ngày tới

Tuổi Mão

Tử vi cho biết người tuổi Mão vốn trung thành, làm việc chăm chỉ, tuy nhiên thời gian trước, người tuổi Mão lại gặp phải sao Thất Nguyệt chiếu mệnh nên hao tài, chẳng bao giờ tiết kiệm được tiền bạc. Nhưng, bước sang tháng 8 Dương lịch vào mùa thu khi Thiên Tinh tỏa sáng thì cũng là lúc tuổi Mão sẽ nhận nhiều phúc khí.

Đặc biệt, tuổi Mão càng biết cách tính toán, tập trung vào công việc thì càng giàu có. Tử vi trong 22 ngày cuối cùng tháng 8 Dương lịch, tuổi Mão nếu như đang theo đuổi kinh doanh hoặc đầu tư thì tiền bạc sẽ vô cùng rủng rỉnh. Ngoài ra, tuổi Mão chính là con giáp Trời thương, Phật độ nên cầu được ước thấy càng chăm chỉ tiền càng vào như nước.

Tuổi Mão may mắn trong 22 ngày cuối cùng tháng 8 Dương

Tuổi Mão may mắn trong 22 ngày cuối cùng tháng 8 Dương

Tuổi Sửu

Bản thân con giáp Sửu là người có tính khí rất tốt, vì vậy họ có thể duy trì mối quan hệ tốt giữa các cá nhân trong việc quản lý và công việc. Tử vi trong 22 ngày cuối cùng tháng 8 Dương tới, con giáp tuổi Sửu sẽ có được vận may, khiến cho việc kiếm tiền không ngừng thăng tiến chóng mặt, không chỉ có tiền dư để dành mà cuộc sống cũng ngày càng sung túc.

Người tuổi Sửu có tính tình rất ổn định, làm việc gì cũng tương đối sảng khoái, không hỗn loạn, trong lòng quả thực rất hiếu thuận. Trong 22 ngày cuối cùng tháng 8 Dương, tuổi Sửu chính là con cưng của Thần Tài nên nếu làm đầu tư thì tiền bạc vào như nước, với người làm công ăn lương thì sẽ thăng quan tiến chức. Trong thời gian này đối với người tuổi Sửu, tài lộc vượng, sự nghiệp hanh thông, có quý nhân phù trợ, tiền bạc rủng rỉnh. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min