4 khung giờ uống nước lọc tốt cho sức khỏe

13:39, Thứ tư 07/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Những khung giờ này uống nước lọc chỉ có lợi không hại, đừng bỏ qua.

4 khung giờ uống cà phê tốt cho sức khỏe

Thức dậy lúc ngủ dậy

Một trong những khun giờ bạn nên uống nước là uống lúc mới ngủ dậy. Đồng thời. việc bạn uống  một cốc nước ấm để kích hoạt các chức năng cơ thể, giúp loại bỏ chất cặn bã trong dạ dày và bắt đầu ngày mới giàu năng lượng.

Đồng thời, ly nước đầu tiên vào buổi sáng nên là nước ấm để làm sạch ruột. Hoặc có thể là nước mật ong để tránh táo bón, tốt cho sức đề kháng rất tốt cho cơ thể của bạn. Tuy nhiên cần lưu ý pha nước mật ong bằng nước ấm, nước nguội chứ không nên dùng nước sôi nóng kẻo làm hỏng dinh dưỡng của mật ong.

Giờ nào uống nước lọc tốt cho sức khỏe

Giờ nào uống nước lọc tốt cho sức khỏe

Uống vào 12 giờ trưa

Một trong những khu giờ bạn nên uống nước là uống nước trước bữa trưa để lót dạ, tạo cảm giác no. Từ đó sẽ giảm khả năng ăn quá nhiều trong bữa ăn và tăng cường giải độc. Đồng thời, khi bạn uống nước vào khung giờ này giúp thải độc cho cơ thể rất tốt.

Uống nước vào lúc 3 giờ chiều

Một trong những khung giờ này bạn nên uống một cốc nước rồi vận động giữa giờ làm. Đồng thời, khi bạn uống nước vào khung giờ này sẽ giúp cho quá trình trao đổi chất tốt hơn. Đồng thời, điều này không chỉ nhắc nhở bản thân đứng dậy và đi lại sau khi ngồi lâu mà còn giúp bạn tránh xa đồ ăn, đồ uống nhiều đường... toàn thứ sẽ khiến bạn tăng cân. Đồng thời việc bạn thừa cân sẽ kéo theo nhiều bệnh nguy hiểm mạn tính khác. 

Khung giờ uống nước lọc tốt cho sức khỏe

Khung giờ uống nước lọc tốt cho sức khỏe

Uống nước vào giờ tối

Một trong những khung giờ nên uống nước là uống vào buổi tối trước giờ ăn khoảng 30 phút. Việc này giúp cho bạn giảm cân nhanh hơn. Đồng thời, nếu như uống trước bữa ăn có thể giải tỏa cơn đói, thì uống sau bữa ăn có thể cải thiện quá trình trao đổi chất, cải thiện tuần hoàn cơ thể. Tuy nhiên, vị chuyên gia cũng nhắc nhở mọi người không nên hình thành thói quen uống nước trong khi ăn nếu không sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.

Nếu như uống trước bữa ăn có thể giải tỏa cơn đói, thì uống sau bữa ăn có thể cải thiện quá trình trao đổi chất, cải thiện tuần hoàn cơ thể.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min