3 bé gái 12 tuổi mất tích trở về: "Các cháu ở gần nơi xảy ra vụ thảm sát Bình Phước"

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, tối 5/11, cháu Lê Mỹ Ngọc (12 tuổi, học cùng lớp với Như) có gọi điện báo cho gia đình về chỗ 3 em đang ở gần với nơi xảy ra vụ thảm sát Bình Phước và gia đình đã đến đón Ngọc về.

Ngày 7/11, cháu Phan Tâm Như (12 tuổi, học sinh lớp 7, trường THCS Nguyễn Văn Trỗi) và Nguyễn Thanh Ngân (bạn học cùng xóm với Như, ngụ tại phường Tân Vạn, TP Biên Hòa, Đồng Nai) được gia đình liên hệ với chính quyền huyện Chơn Thành, Bình Phước để đưa các cháu về nhà.

Trước đó, tối 5/11, cháu Lê Mỹ Ngọc (12 tuổi, học cùng lớp với Như) có gọi điện báo cho gia đình về chỗ 3 em đang ở gần với nơi xảy ra vụ thảm sát Bình Phước và gia đình đã đến đón Ngọc về.

mat tich - phunutoday

 3 bé gái 12 tuổi mất tích đã được tìm thấy.

Theo chị Đinh Ngọc Mai (phường Tân Vạn, TP Biên Hòa, Đồng Nai) mẹ cháu Ngọc cho biết: "Chiều 6/11, gia đình chị đã tìm thấy cháu Lê Mỹ Ngọc ở huyện Chơn Thành (Bình Phước) đưa về nhà thì cháu nói hai bạn Như và Ngân cũng ở cùng một phòng trọ. Từ thông tin này đến sáng 7/11 hai nữ sinh khác cũng được người thân đến đón về nhà".

Liên quan đến thông tin trên, Đại tá Trần Tiến Đạt, Trưởng công an TP.Biên Hòa, Đồng Nai xác nhận, và cho biết đã tìm thấy cả 3 nữ sinh này.

Theo Đại tá Đạt, hiện sức khỏe của các nữ sinh vẫn ổn định. Tuy nhiên, lực lượng chức năng vẫn chưa thể khẳng định chính xác các nữ sinh này bỏ nhà đi hay bị rủ rê, lôi kéo.

"Chúng tôi đang tiến hành làm rõ lý do các em này bỏ đi, và ai là người rủ rê các em", ông Đạt nhấn mạnh.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại cả 3 nữ sinh "mất tích" vào ngày 18/10 đều đã trở về nhà an toàn.

mat tich 2 - phunutoday

Chị Tâm (mẹ cháu Như) viết đơn trình báo cơ quan chức năng khi các cháu mất tích (Ảnh: CTV - NN). 

Trước đó, như đã đưa tin, sáng 18/10, gia đình 3 nữ sinh nhận được thông tin từ phía nhà trường thông báo các cháu không đi học. Đến tối không thấy các con trở về nhà nên gia đình đã chia nhau đi tìm nhưng không thấy tung tích.

Ngày 2/11, gia đình Ngọc nhận được tin nhắn từ một người lạ nói là xe ôm, có nhìn thấy Ngọc và Như đi cùng một phụ nữ, sau đó bị người phụ nữ này gán nợ tại một sòng bài ở Campuchia. Nếu gia đình muốn gặp lại con phải mang tiền đến chuộc.

Quá lo sợ, gia đình 2 nữ sinh này đã làm đơn trình báo cơ quan chức năng. Tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đã vào cuộc điều tra.

Hiện Công an đang lấy lời khai của cả 3 nữ sinh này để làm rõ nguyên nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn