3 bộ môn thể thao dễ đưa đẩy đàn ông ngoại tình nhất, số 1 nhiều anh “nghiện”

( PHUNUTODAY ) - Thể thao và ngoại tình vốn chẳng hề liên quan đến nhau. Tuy nhiên, trên thực tế một số khảo sát cho thấy có 3 môn thể thao dễ xảy ra chuyện ngoại tình nhất ở đàn ông.

Một cuộc khảo sát của đã hỏi 1.750 người đàn ông về sở thích thể thao và chuyện tình cảm của họ, nhất là chuyện ngoại tình thì nhận được những kết quả khá bất ngờ.

Empty

Kết quả của cuộc khảo sát cho thấy những người chơi thể thao đồng đội có nhiều khả năng lừa dối bạn đời hơn những người chơi thể thao đơn lẻ. 3 môn thể thao hàng đầu được cánh mày râu dùng làm "vỏ bọc" cho việc ngoại tình nhiều nhất là: Bóng đá, bóng bầu dục, chơi golf.

Những người ngoại tình nhiều nhất là các cầu thủ bóng bầu dục, theo sau là các cầu thủ bóng đá và golf thủ. Không có gì ngạc nhiên khi bộ môn golf lại được xếp hạng trong này, bởi người phụ nữ nào lại không thích một buổi 'chơi golf cuối tuần đi chơi xa' với các quý ông chứ?

FE71D6A2-1EBB-4AEE-A7B6-175E9F568540

Trên thực tế, một cuộc khảo sát năm 2016 của IllicitEncounters.com - trang web hẹn hò dành cho những người đã lập gia đình tại Anh, cho thấy 34% đàn ông đã sử dụng những chuyến đi chơi golf để che đậy việc ngoại tình của mình. 

6D73588E-4B1D-424B-A1A0-E9C6F82D7E23

Phát ngôn viên của trang Illicit Encounters giải thích lý do tại sao chơi golf dễ ngoại tình nhất, dù đây không phải là bộ môn tập thể. Đó là vì chơi golf thường tốn thời gian nhiều giờ nên nửa kia của các quý ông thường không nảy sinh nghi ngờ mà rất tin tưởng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link