3 cách diện phong cách menswear đầy cá tính chẳng lo bị cứng nhắc hay nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Bạn nên đầu tư các loại vòng tay với thiết kế trơn, đơn giản hoặc những mẫu đồng hồ kết hợp dây da sang trọng.

Lịch lãm với suit-tie

Các hãng thời trang đã khéo léo thay đổi những đường cắt của chiếc áo vest nam để tạo nên những bộ suit với đường cắt cúp ý nhị; giúp tôn lên vóc dáng của phái đẹp. Phái đẹp đã có thêm nhiều lựa chọn mới mẻ hơn khi muốn trải nghiệm phong cách thời trang menswear.

Bên cạnh các thiết kế suit may đo, bạn có thể lựa chọn các “bộ đôi ăn ý” như blazer – quần jeans, áo sơ mi trắng – quần cullotes hoặc phối overlay blazer cùng áo ghi-lê và áo thun trắng. 

20180604-phong-cach-thoi-trang-menswear-02-1024x683

Để tạo điểm nhấn độc đáo cho tổng thể trang phục, bạn nên đầu tư các loại vòng tay với thiết kế trơn, đơn giản hoặc những mẫu đồng hồ kết hợp dây da sang trọng. Bạn gái cũng có thể tham khảo mẫu áo gilet dáng dài kết hợp cùng quần cullotes thanh lịch.

Biker jacket

Bên cạnh suit và blazer vốn là những trang phục quá điển hình cho phong cách menswear, bạn gái có thể lựa chọn các mẫu áo khoác biker bụi bặm. Mix hoàn hảo với áo thun và sơ-mi trắng, các fashionista đình đám luôn lựa chọn cách phối trang phục này như một gợi ý an toàn khi bạn “không biết chọn gì trong tủ quần áo”.

201806406-phong-cach-thoi-trang-menswear-09

Vì biker jacket cũng là item điển hình với tủ đồ của phong cách rock-chic nên nếu bạn không muốn diện một bộ cánh quá mạnh mẽ và cá tính, bạn hoàn toàn có thể kết hợp chân váy kẻ sọc hoặc phối cùng nón newsboy tinh nghịch để giúp bộ trang phục thêm nét ấn tượng. Biker jacket là item rất dễ kết hợp cùng các trang phục có sẵn, một kết hợp thú vị với quần tây ống côn cùng áo camisole phối ren nữ tính.

Các tín đồ của phong cách menswear dễ dàng sở hữu bộ cánh đẹp mắt cùng chiếc áo khoác cá tính này.

Đầm tuxedo

Từng một thời là item hot nhất được giới sành mốt săn đón, những chiếc đầm tuxedo được cách điệu từ áo vest của nam giới luôn mang đến nét quyến rũ lạ lẫm cho phái đẹp. Rất thích hợp với những buổi dạ tiệc đêm hoặc những sự kiện sang trọng, đầm tuxedo có thể kết hợp cùng vòng cổ choker và clutch cầm tay.

201806406-phong-cach-thoi-trang-menswear-17

Phái đẹp cũng có thể tham khảo những thiết kế đầm tuxedo với phần tay áo được biến tấu lạ mắt. Mùa Xuân Hè năm nay, không ít thương hiệu thời trang nổi tiếng đã giới thiệu các mẫu đầm tuxedo với họa tiết nổi bật, cùng chất liệu mềm rũ như lụa habotai hoặc organza trang nhã.

Thiết kế đầm tuxedo được phối đơn giản cùng giày bốt và xắc cầm tay sang trọng chắc chắn là hình ảnh mà cô nàng nào cũng yêu thích. Những thiết kế được cách điệu lạ mắt cùng các chi tiết cắt cúp tinh tế sẽ mang cảm giác mới lạ cho bạn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link