3 cách giải quyết nhu cầu sinh lý thầm kín của cung nữ thời xưa

( PHUNUTODAY ) - Cung nữ làm thế nào để đối phó khi nhu cầu sinh lý với những quy tắc nghiêm ngặt của chốn thâm cung? 3 cách giải quyết nhu cầu thầm kín của cung nữ thời xưa.

Trong suốt chiều dài lịch sử phong kiến, cung nữ luôn là nhóm người thấp kém chịu nhiều tầng áp bức. Cuộc sống của họ bị bao quanh bởi những bức tường cao, tuổi trẻ và ước mơ của họ chính là làm cách nào thích ứng được với thế giới khép kín đó. Họ làm thế nào để đối phó khi nhu cầu sinh lý xung đột với những quy tắc nghiêm ngặt của chốn thâm cung? Sử sách có ghi lại 3 cách giải quyết nhu cầu thầm kín của cung nữ thời xưa.

1. Tìm kiếm sự sủng ái của Hoàng đế

Tìm kiếm sự sủng ái của Hoàng đế

Tìm kiếm sự sủng ái của Hoàng đế

Được Hoàng đế sủng ái chắc chắn là cách hiệu quả nhất để thay đổi vận mệnh nhưng trong cung điện có ba nghìn giai lệ tranh giành này, sao có thể lọt vào mắt xanh của ngài?

Một số cung nữ ăn mặc cẩn thận để khiến mình nổi bật giữa muôn vàn mỹ nhân. Họ có thể cài một bông hoa tinh tế lên tóc hoặc thêu những hoa văn tinh xảo trên váy với hy vọng thu hút sự chú ý của Hoàng đế. Một số cung nữ lại chọn cách rèn luyện tài năng của mình, với hy vọng gây ấn tượng với Hoàng đế bằng khúc tấu đàn tranh hoặc những điệu nhảy duyên dáng song những cách này thường ít hiệu quả. Bởi vì suy nghĩ của Hoàng đế rất khó nắm bắt và sự cạnh tranh giữa các cung nữ cũng vô cùng khốc liệt. Cho dù có được Hoàng đế sủng ái, cũng chưa chắc có thể giữ được trái tim của ngài lâu dài.

Hơn nữa, nếu cung nữ dám "hấp dẫn" Hoàng đế một cách lộ liễu để phi tần biết được, họ đa phần thường chịu kết cục thảm khốc, vì sự tranh sủng giữa phi tần còn khốc liệt hơn nhiều lần. Do vậy, đây là cách mạo hiểm ít cung nữ thực hiện.

2. Kết thân với thái giám hoặc cung nữ khác

Trong môi trường đặc biệt ở chốn thâm cung, thái giám và cung nữ trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhau. Họ có thể là người hiểu rõ nhất nỗi đau, sự bất lực của đối phương. Vì thế, thiết lập mối quan hệ gắn bó với các thái giám hoặc cung nữ khác đã trở thành một cách quan trọng để cung nữ giải quyết nhu cầu sinh lý của mình. Mối quan hệ có thể dựa trên sự thoải mái và hỗ trợ lẫn nhau.

Ngoài ra, thân thiết với thái giám cũng là cách để các cung nữ giải quyết nhu cầu sinh lý của họ. Đôi bên cùng trải qua những đêm dài bên nhau. Đương nhiên việc này vẫn phải được thực hiện trong âm thầm, không để người khác biết. Bởi một khi bị phát hiện, họ không những bị trừng phạt nặng nề mà còn bị người khác coi thường, cô lập. Chính vì vậy, các cung nữ cũng thận trọng khi lựa chọn phương án này.

 Cung nữ kết thân với thái giám

Cung nữ kết thân với thái giám

3. Kết giao với thị vệ

Mặc dù việc thân thiết với thái giám hoặc cung nữ khác có thể giảm bớt nhu cầu sinh lý của cung nữ ở một mức độ nhất định, nhưng đối với một số cung nữ trẻ đẹp, họ lại càng khao khát có được tình yêu và hạnh phúc đích thực. Họ muốn có người đàn ông thực sự ở bên cạnh. Vì vậy, chấp nhận rủi ro và phát triển mối quan hệ với thị vệ trở thành một trong những lựa chọn của họ.

Là lực lượng mạnh mẽ trong cung điện, các thị vệ không chỉ có ngoại hình tuấn tú, thể chất cường tráng mà còn có thể mang lại cảm giác an toàn nhất định cho các cung nữ. Họ sẽ tận dụng cơ hội từ công việc của mình để tiếp xúc với các thị vệ và dần tạo mối quan hệ tình cảm. Tuy vậy, rủi ro của cách làm này cũng rất lớn. Một khi bị phát hiện, không chỉ bản thân cung nữ và thị vệ sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc, thậm chí bị giết mà gia đình của họ cũng sẽ bị liên lụy. Mặt khác, trong mối quan hệ kiểu này, cung nữ thường ở thế yếu, dễ bị thị vệ lừa gạt, hãm hại. Hiếm có cung nữ lựa chọn phương pháp này để giải quyết nhu cầu sinh lý của mình.

Để tồn tại và thỏa mãn những nhu cầu cơ bản của mình, cung nữ phải dùng đến nhiều phương pháp khác nhau để đối phó với hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù những phương pháp này làm giảm bớt nỗi đau của họ ở một mức độ nhất định, nhưng chúng cũng đầy bất lực và cay đắng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link