3 cách lười biếng giúp bạn ngày càng giàu có lên: Cái đầu tiên cực kỳ chính xác

( PHUNUTODAY ) - Chăm chỉ đúng việc, lười đúng cách sẽ giúp cho bạn ngày càng giàu có. Hãy thử đi.

Lười đặt đồ ăn về nhà

Trong nhiều trường hợp thì việc đặt đồ ăn giao tận nhà hoặc giao tới công ty cho bữa trưa thực ra chẳng giúp bạn tiết kiệm được thời gian nấu nướng như bạn nghĩ. Với những người đang ở các khu chung cư cao tầng hoặc làm việc ở các tòa nhà lớn thì việc đi lên đi xuống nhận hàng cũng rất mất thời gian.

Với khoảng thời gian này, bạn chỉ cần bỏ vài phút ra nấu là xong. Tranh thủ luộc rau khi chờ cơm chín, xào thịt. Việc bạn tự nấu ăn sẽ không khó và cũng chẳng hề tốn thời gian.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hơn nữa, cứ thử tính như này: Một bữa ăn đơn giản đặt về nhà, sau khi áp đủ mọi kiểu mã giảm giá cũng vẫn rơi vào 55-60k/người. Số tiền này bạn sẽ có thể nấu được 2 bữa ăn cho mình. Nếu đặt đồ ăn ngoài thời gian dài thì bạn chắc chắn sẽ tốn một khoản tiền vô cùng lớn.

Lười mua sắm

Cũng không ngoa nếu xếp việc mua sắm vào danh sách những hoạt động giúp bạn cải thiện tâm trạng. Nhiều người mệt mỏi, bực tức nhưng sau khi mua sắm thì họ bắt đầu cảm thấy bản thân thoải mái hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tiền đúng là của bạn, bạn thích mua gì cũng được. Nhưng việc mua sắm thả ga sẽ khiến bạn gặp rắc rối.

Vấn đề chỉ là nếu cứ mua sắm để có cảm giác vui sướng nhất thời, chẳng mấy chốc số dư trong tài khoản sẽ quay về 0.

Việc lười mua sắm cũng được xem là cách giúp bạn trở nên giàu có. Tiền nhiều đều được tích cóp từ số tiền nhỏ. Thế nên hãy cố gắng hạn chế việc mua sắm, hoặc mua trong khả năng của bản thân mà thôi.

5-viec-luoi

Lười trang điểm

Thử tự hỏi hoặc nhìn lại bàn trang điểm của mình xem? Có vô số những chai lọ? Hàng ngày bạn dùng bao nhiêu mỹ phẩm?

Nếu câu trả lời là gần như tất cả thì có lẽ bạn không phải là người mua sắm quá lố những món đồ trong lĩnh vực này.

Nếu câu trả lời gần không phải là gần như tất cả thì bạn hiểu rồi. Bạn không thực sự cần nhiều sản phẩm như bạn đã và đang đầu tư. Tiết chế được vấn đề này bạn sẽ có nhiều khoản dành cho mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link