3 cách mặc áo ba lỗ mà vẫn sang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áo ba lỗ (tank top) thường bị cho là trang phục đường phố bình dân. Nhưng vẫn có cách để bạn làm sang với nó.

Diện cả set đồ

Một chiếc áo ba lỗ dù là suông rộng hay crop-top chỉ cần mặc theo cả set đồ thì đều trở nên cuốn hút, thanh lịch. Bạn có thể diện theo phong cách white on white, caro on caro hay có thể là cây hoa theo ý thích mà không phải lo kém sang trong mắt người đối diện.

áo ba lỗ

áo ba lỗ

Chọn chất liệu voan mịn hay lụa 

Áo ba lỗ vốn là trang phục tự do, phóng khoáng. Vì thế, chất liệu cotton, thô hay những chất liệu rẻ tiền khác sẽ chỉ dành cho bộ đồ đường phố mà thôi. Còn nếu muốn đặt chân vào 1 bữa tiệc hay sự kiện, bạn cần đến áo ba lỗ lụa mềm mại, sáng bóng hay voan mềm mịn. Hai chất liệu này đảm bảo "làm sang triệt để" cho chiếc tank top trên người bạn.

áo ba lỗ

áo ba lỗ

áo ba lỗ

Mix cùng chân váy dài hoặc quần ống suông

Có 1 sự ăn ý khó lí giải khi mix áo ba lỗ cùng chân váy midi, chân váy maxi hay quần ống suông rộng. Có lẽ sự gọn gàng tối giản với 1 chút hở hang gợi cảm phía trên đã được chân váy hay chiếc quần tốn vải tiết chế, giúp cân bằng và tạo vẻ phong cách, cá tính cho người mặc chăng? Nếu muốn hiểu kĩ hơn lí do, cách tốt nhất là bạn hãy thử.

áo ba lỗ

áo ba lỗ

áo ba lỗ

5 kiểu chân váy mọi quý cô cần có trong hè 2015
5 kiểu chân váy mọi quý cô cần có trong hè 2015
(Thời trang) - (Phunutoday) - Váy xếp li, váy xòe tròn hay váy quả bí là các kiểu váy không thể thiếu để giúp các quý cô đẹp suốt mùa hè 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn