3 "chân dài" mặc sexy, nhảy múa mừng sinh nhật bé gái 1 tuổi

18:50, Thứ tư 16/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Clip dài hơn 8 phút ghi lại hình ảnh 3 cô gái ăn mặc sexy với những động tác nhảy múa phản cảm trong tiệc sinh nhật của bé 1 tuổi khiến dân mạng bức xúc.

Cư dân mạng truyền tay nhau một clip dài hơn 8 phút ghi lại màn nhảy múa rất sôi động của các cô gái trong lễ sinh nhật của bé gái 1 tuổi. Trong clip là 3 cô gái với trang phục hết sức gợi cảm, sexy có phần quá đà.

Mô tả ảnh.
3 cô gái ăn mặc sexy.

Những cô gái ăn mặc sexy không ngần ngại trình diễn những đường cong nóng bỏng của mình bằng những màn vũ đạo uốn éo. Giữa đám đông chủ yếu là họ hàng, người thân và các cháu bé nhỏ tuổi, các cô gái vẫn diễn hết sức tự nhiên, thậm chí còn cổ vũ, khuyến khích mọi người, đặc biệt là khán giả nhí, nhảy nhót theo mình.

Mô tả ảnh.
Thậm chí họ còn kêu gọi các khán giả nhí vỗ tay cho phần nhảy múa phản cảm.

Clip này được phát tán, nhiều dân mạng đã tỏ ra không đồng tình với màn trình diễn quá đỗi phản cảm, không phù hợp với không khí của buổi sinh nhật.

Một bạn đọc chia sẻ sự bức xúc của mình: “Đáng lẽ đây phải là bữa tiệc cho các bố chứ không phải các con. Nếu toàn người lớn thì lại là chuyện quá bình thường, nhưng lại dành cho trẻ con thì hơi quá đà rồi. Vui thì vui nhưng ông bố bà mẹ đã thuê mấy em chân dài này nên tự kiểm điểm đi”.

Trước đó khoảng 3 tháng, cư dân mạng cũng truyền tay nhau một clip tương tự diễn ra trong bữa tiệc đầy tháng của một bé trai.

Trong clip là một bữa tiệc cực kỳ hoành tráng với sân khấu lớn, được trang trí cầu kỳ. Trên sân khấu, hai nữ dancer với thân hình nóng bỏng, mặc bikini và thỏa sức nhảy nhót theo điệu nhạc. Không để các dancer phải nhảy một mình, bạn bè của gia đình cũng lần lượt lên sân khấu và nhanh chóng "vào cuộc". 

Mặc dù "nhân vật chính" của bữa tiệc là em bé 1 tháng tuổi có vẻ không hào hứng lắm với bữa tiệc khi... lăn ra ngủ, thì không khí buổi tiệc vẫn vô cùng nóng bỏng và vui nhộn với sự cổ vũ của cả những người thân lớn tuổi hơn trong gia đình. 

Xem clip 3 cô gái ăn mặc sexy nhảy trong tiệc sinh nhật:

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: