Xôn xao clip bắt quả tang người yêu ngủ với bạn thân

19:45, Thứ sáu 11/04/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Clip với tựa đề "Bắt quả tang người yêu ngủ với bạn thân" đang được chia sẻ trên các diễn đàn mạng gây xôn xao.

Đoạn clip dài 1 phút 33 giây đã quay lại khá rõ cảnh tượng một chàng trai lao vào phòng và bắt quả tang người yêu ngoại tình với bạn thân, có hành vi bất chính.

Vì quá bức xúc, chàng trai này đã không ngớt lời mắng chửi hai người mà anh từng rất yêu thương, tin tưởng. Nhưng anh này cũng không có bất kỳ hành vi bạo lực nào.

Đáng ngạc nhiên là, cô người yêu tên Giang này không tỏ ra bối rối hay ngượng ngùng mà ngược lại, có vẻ khá tự tin và không mấy quan tâm đến người yêu mình. Cô nằm yên trên giường nhắn tin, nghịch điện thoại và khi bị bạn trai trách móc, cô đáp lại: "Đâu có bằng anh đâu?".

Cô gái vẫn thản nhiên trước thái độ tức giận của người bạn trai (Ảnh cắt từ clip).

Được biết, hai người đã yêu nhau được hơn 2 năm, tuy nhiên không hiểu vì lý do gì mà người bạn gái đã phụ tình theo bạn thân của cả 2. Chàng trai tức giận chấm dứt tình bạn với người bạn thân "tình cảm anh em mất hết". 

Ngay sau khi clip được chia sẻ, có nhiều bạn trẻ cũng như cộng đồng mạng tỏ ra bất bình về hành động của cô gái trong clip và đồng cảm với chàng trai "bị cắm sừng".

Một thành viên bức xúc: "Đây là bạn đều chứ thân gì, bạn thân thì không bao giờ có hành động như thế này. Có thể mình coi họ là bạn thân nhưng họ thì không. Còn cô gái kia mặt trơ quá, cũng may có sự việc này nên bỏ được đấy bạn ạ".

"Thật sự đáng sợ, giờ không biết còn nên tin vào ai được. Sống với nhau 2 năm rồi còn ngang nhiên phụ tình nữa" là ý kiến của thành viên khác.

Một facebooker an ủi: "Thực sự dù tinh thần có xuống dốc, bạn bè có mất nhau mình vẫn cứ phải quên thôi. Đừng níu kéo làm gì cho mệt mỏi".

Một cư dân mạng nhận xét: "Bạn thân mà lại đi cướp người yêu của bạn mình. Thật không thể chấp nhận được".

Cũng có những bạn lại nhận định, rất có thể anh người yêu này đã làm gì đó có lỗi với cô gái nên cô này trả đũa.

Bên cạnh đó, nhiều người hoài nghi về tính chân thực của clip. Họ cho rằng có thể đây là một clip dàn dựng nhằm pr tên tuổi của mình giống như một số trào lưu của giới trẻ hiện nay.

Hồi tháng Bảy năm ngoái, một đoạn clip có nội dung tương tự cũng từng làm cộng đồng mạng xôn xao. Trong clip đó, người bạn trai đã tỏ ra rất bức xúc khi biết được cô bạn gái của mình có hành vi ngoại tình với người đàn ông khác sau 4 năm mặn nồng. Nhưng khác ở chỗ, cô gái trong clip còn biết khóc lóc xin lỗi, nhận sai.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy