Sốc với clip hai con gái đánh chửi bố thậm tệ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Clip ghi lại cảnh hai cô gái trẻ xô xát và chửi bố mình ngay trước cửa chỉ vì coi khinh bố không kiếm được tiền khiến người xem không khỏi phẫn nộ.

Trong đoạn clip dài hơn 1 phút, 2 cô con gái không hề kiêng nể, thoải mái mắng chửi, coi khinh bố khiến cộng đồng mạng thực sự phẫn nộ.

Ngay đoạn đầu clip, người xem đã không khỏi bức xúc khi thấy hai cô gái trẻ cùng nhau đánh lại một người đàn ông. Sau đó, người dân xung quanh thấy bất bình liền vào can ngăn và nói "hai đứa sao lại đánh bố như thế?".

Mô tả ảnh.
Hai con gái xông vào đánh bố (Ảnh cắt từ clip).

Lúc này, cô gái liền lên tiếng giải thích rõ nguyên nhân vì sao lại đánh, chửi bố đẻ. Cô nói rằng, bố cô mấy năm nay không kiếm được tiền về nuôi gia đình, không chăm lo gì tới vợ con.

Trong đoạn clip được quay lại, cô con gái mặc bộ quần áo đồng phục thể dục liên mồm gọi bố bằng "nó, mày", xưng "tao" và tỏ thái độ coi khinh bố.

Cô gái còn "tố cáo" bố cô thường xuyên đánh mẹ và chỉ về để lấy tiền đi chơi.

Mặc cho những người xung quanh can ngăn, khuyên bảo không nên đánh bố nhưng 2 cô con gái vẫn sấn sổ xông tới, chỉ tay thẳng về phía mặt bố nói lớn "Bà biết không mấy năm nay "nó" không nuôi cháu một đồng nào", rồi sau đó vùng vằng, văng tục và đi vào nhà.

Khi được người lớn can ngăn, cô bé còn nhanh nhảu đáp trả: "Cô không biết thì đừng nói cháu như thế. Cháu là đứa ăn học tử tế nên cháu chửi "nó" như thế đấy".

Cuộc ẩu đả, tranh cãi chỉ kết thúc khi người bố bỏ đi cùng lời đe dọa sẽ nhanh chóng quay về. Đáp trả, cô con gái cũng không hề sợ sệt mà thách thức: "Tao đợi mày về đấy, xem mày làm được... gì tao".

Sau khi đoạn clip này được đăng tải đã nhận được không ít ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nhiều ý kiến tỏ ra cảm thông, thương cảm cho 2 cô gái có một ông bố tồi tệ, không biết chăm lo cho gia đình, lại còn vũ phu.

Bên cạnh sự cảm thông, hai cô gái cũng phải hứng chịu không ít "gạch đá" từ dân mạng vì thái độ vô lễ. Nhiều ý kiến cho rằng, dù nguyên nhân là gì đi chăng nữa thì việc đánh chửi bố là không thể chấp nhận được.

Bạn có nickname Nguyên Phong nhận xét "Dù bố không có tài, không kiếm được tiền hay có gây ra nhiều lỗi lầm nhưng 2 cô con gái cũng không được cư xử như vậy, bởi cha và mẹ là những bậc sinh thành ra ta, chúng ta nên tôn trọng và hiếu nghĩa với cha mẹ".

Hay một bạn có nickname Vũ Nguyệt bức xúc lên tiếng "Tự nhận mình có ăn có học vậy mà lại có thể văng tục, chửi bậy rồi đánh bố, coi khinh bố như vậy à? Dù nguyên nhân là gì đi chăng nữa thì việc đánh chửi bố vẫn không thể chấp nhận được. Nếu thực sự bất mãn với bố hay bố có những tính cách không thể chấp nhận được, hãy đóng cửa và tâm sự với bố. Đánh chửi bố trước mặt nhiều người như vậy chính là làm bẽ mặt bố cũng như bản thân mình mà thôi."

Xem clip hai con đánh chửi bố:

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn