Lấy vợ thuộc 5 con giáp này, chồng có phúc bằng tu 7 kiếp: Biết vun vén lại mang thịnh vượng cho chồng

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thuộc 1 trong 5 con giáp dưới đây là người vượng phu ích tử, rất tốt cho chồng con.

Tuổi Dậu

Thường có xu hướng tỉ mỉ, chi tiết, và cầu toàn. Họ cũng có thể là những nhà quản lý giỏi. Đối với những người cầm tinh con gà, vị trí của họ trong cộng đồng là hết sức quan trọng, vì thế họ sẵn sàng bỏ thời gian và công sức để tiến thân theo cách của mình, chậm rãi mà có phương pháp.

Họ thích sự phô trương, thích những nơi sang trọng lộng lẫy, và những dịp lớn khi họ có thể mặc những bộ cánh sang trọng và thời thượng nhất của mình. Nhưng sự đam mê thật sự của họ là hòa mình với thiên nhiên.

Đàn bà tuổi Dậu thường rất hãnh diện về gia đình của mình và họ là những người quản lý gia đình rất hiệu quả. Họ thích sự ngăn nắp gọn gàng, nhà cửa lúc nào cũng phải tươm tất. Đối với họ, sự sạch sẽ vệ sinh luôn được đặt ở vị trí hàng đầu. Họ thuộc tuýp người ưa chuộng truyền thống, những người này thường thích trang trí đồ gỗ nội thất trong nhà.

5

Tuổi Thìn

Một cô gái nhã nhẵn lại có tài giao tiếp xuất sắc, tuổi Thìn rất biết cách để làm cho mọi người xung quanh hài lòng. Sự dịu dàng thông minh của cô nàng này sẽ không bao giờ làm người đàn ông bên cạnh phải phiền lòng, đặc biệt lại biết giấu đi sự tài giỏi của mình nên anh chàng sẽ chẳng bao giờ bị tổn thương lòng tự trọng.

Phụ nữ tuổi Thìn thường mang lại nhiều may mắn cho chồng, họ biết thu vén, tề gia nội trợ giỏi, đồng thời họ còn rất biết cách quản lý tài chính, chi tiêu. Ai lấy được phụ nữ tuổi Thìn quả là một may mắn vô cùng lớn.

Tuổi Thân

Ăn mặc rất hợp thời, đẹp đẽ, họ rất coi trọng hình thức. Họ cố gắng trang điểm sao cho tự nhiên, xinh đẹp. Mặc dù phụ nữ tuổi Thân luôn tự nhân nhượng với chính họ, dễ hài lòng với bản thân nhưng họ không lề mề, chậm chạp mà làm việc có tính tổ chức. Ngoài việc tham gia các hoạt động xã giao, họ còn tận dụng thời gian để làm những việc họ thích. Họ thuộc loại phụ nữ thời trang nhất trong thành phố.

Thông thường, đàn bà tuổi Thân rất quan tâm đến ngoại hình của đàn ông. Trong cuộc sống gia đình, bạn thường thể hiện là một người phụ nữ quan trọng trước mặt chồng và là một người giỏi giao tiếp ở bên ngoài. Không những vậy, họ luôn muốn mình là người quan trọng trong gia đình, vì vậy họ luôn làm những điều tốt nhất cho chồng con, khiến gia đình không thể thiếu họ. Họ còn là người rất có năng khiếu trong việc bếp núc, nhìn qua công thức một lần và nấu ngon như đầu bếp.

7

Tuổi Mùi

Cô gái dịu dàng và tỉ mỉ như tuổi Mùi luôn tạo cảm giác là một người vợ hiền dâu thảo. Nếu người đàn ông muốn kiếm tìm một bến bờ hạnh phúc gia đình yên ổn thì cô gái tuổi Mùi là sự lựa chọn không hề tồi chút nào. Họ biết cách để sắp xếp gia đình ổn thỏa chu đáo, lo cho chồng và con tươm tất gọn gàng.

Phụ nữ tuổi Mùi rất nhẹ nhàng, tình cảm, họ mang lại cho người đàn ông cảm giác bình yên, hạnh phúc đằng sau những giông bão cuộc đời.

Tuổi Sửu

Nếu bạn may mắn cưới một phụ nữ tuổi Sửu, bạn chắc chắn đã tìm thấy một cô gái đoan trang, đảm đang. Cô sẽ giặt sạch sẽ quần áo của bạn như một bà mẹ, hằng ngày không quên dọn dẹp ngăn nắp đống báo chí trên bàn ăn sáng của bạn, nấu nướng hợp khẩu vị và cả nụ hôn “tốt lành chào buổi sáng”.

Nhưng ngộ nhỡ bạn khó chịu trước những thói quen của cô ấy thì hãy suy nghĩ tới những nhân tố tạo nên chúng. Cô ấy gọn gàng, ngăn nắp, thủ thường. Cuộc sống hôn nhân của bạn sẽ chẳng bao giờ vương những bộ quần áo bẩn, bạn sẽ không phải mang những đôi tất bốc mùi, cũng không phải ăn những thứ dở nấu dở xào.

Cô ấy sẽ là một người vợ lí tưởng. Sổ chi tiêu của bạn sẽ luôn cân bằng, khỏan dành dụm cũng chẳng khi nào chi vượt quá thu. Bạn nên giúp cuộc sống của cô ấy trở nên vui tươi sống động. Những việc cô ấy làm luôn cao hơn trách nhiệm cần có.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link