Nhâm Dần 2022: 3 con giáp gặp họa tam tai, kèm thái tuế sức khỏe suy giảm, tình duyên cẩn trọng kẻo ly tán

( PHUNUTODAY ) - Thầy tử vi cho biết trong năm Nhâm Dần tới đây có 3 con giáp này gặp họa tam tai, lại vướng lục phá nên thận trọng.

Tuổi Tý dính tam tai

Đối với những người tuổi Tý trong năm Nhâm Dần dính hạn tam tai nên sẽ ảnh hưởng rất nhiều trong công việc làm ăn không được thuận buồn xuôi gió. Chính vì vây,  tiền bạc có sự hao tán, tiêu hao. Chính vì vậy, nếu muốn mở rộng công việc làm ăn kinh doanh, bản mệnh nên tính toán kỹ lưỡng kẻo xảy ra đổ vỡ trong năm này.

Về mặt tình duyên của người tuổi Tý không gặp nhiều phiền muộn do chuyện tình cảm gây ra. Tuy nhiên, chuyện tình cảm gia đình chú ý có chuyện buồn, dễ có tang sự tới trong năm nay.

Trong năm nay, sức khỏe của người tuổi Tý không ổn, chú ý quan tâm đến các bệnh về xương khớp, dễ mệt mỏi stress ảnh hưởng đến giấc ngủ và một số bệnh liên quan tới hệ thần kinh.

tuoi dan

Tuổi Dần phạm thái tuế

Tử vi trong năm nay tình hình tài lộc của tuổi Dần không tốt về tiền bạc khi có tiêu pha và đầu tư quá nhiều vào công việc làm ăn. Thêm vào đó, bản mệnh nên chú ý kiểm soát tiền bạc kẻo xảy ra tranh chấp của cải. Năm này, chức vụ, trách nhiệm và quyền hạn chỉ tăng nhẹ nên mức lương có thể sẽ không như ý bạn muốn.

Đặc biệt, về mặt tình duyên thì trong năm Nhâm Dần không được tốt, gia đình thiếu hoà khí, dễ xảy ra cãi vã, tình cảm vợ chồng xung đột, dễ chia ly đổ gẫy.

Trong năm nay bản mệnh cần chú ý cẩn thận trong vấn đề đi lại. Những người tuổi Dần cần chú ý tới các bệnh về đường tiêu hoá và dạ dày. Nói chúng, trong năm nay về mặt sức khỏe tốt nhưng cần đề phòng các bệnh về tinh thần dễ nóng giận, không được thoải mái.

t50

Tuổi Tỵ gặp lục phá

Thầy tử vi cho biết với những con giáp tuổi Tỵ trong năm Nhâm Dần là gặp lục phá nên bản mệnh rất dễ thay đổi nơi ăn chốn ở cũng như chuyện tình cảm gia đình không được tốt, dễ có chia ly đổ vỡ. Trong công việc làm ăn của tuổi Tỵ gặp nhiều khó khăn nhưng nhờ có quý nhân giúp đỡ nên mọi việc dần ổn hơn.

Lời khuyên cho người tuổi Tỵ là trong năm nay tuổi Tỵ không nên hùn vốn làm ăn với người khác kẻo khó thu hồi. Chuyện tình cảm gặp nhiều xích mích, không nên chuyện bé xé to kẻo đổ vỡ, ly tán. Trong gia đình dễ có chuyện buồn đưa tới, nên thận trọng.

Về mặt sức khỏe tuổi Tỵ bản mệnh xuất hành phải đi xa, cần chú ý tai nạn xe cộ, dao kéo cẩn thận và đặc biệt phải chú trọng các bệnh có liên quan tới phần đầu. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link