3 con giáp "ngồi trên đống vàng mà hưởng" vì kiếm được bộn tiền sau tết Đinh Dậu 2017

( PHUNUTODAY ) - Từ sau dịp tết Đinh Dậu, những con giáp này sẽ gặt hái rất nhiều thành công, may mắn, ngày càng giàu sang phú quý không ai sánh bằng.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi cũng nhận được nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc suốt năm Đinh Dậu. Trong công việc và cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho bạn, bên cạnh đó bạn còn có nhiều cơ hội nhận được những khoản tiền bất ngờ ‘trên trời rơi xuống’.

Năm 2017 cũng là thời điểm mà nghề tay trái vượt trội hơn cả nghề chính khi những tài lẻ, sự khéo léo của bạn được phát huy tối đa và cũng mang lại cho bạn nguồn thu đáng kể từ việc trang trí, làm đẹp cho khách hàng. Tình hình tài chính hanh thông cho phép bạn thỏa sức mua sắm, du lịch hay thực hiện những kế hoạch ấp ủ đã lâu.

phuc-loc.01

Tuổi Dậu

Tuy là năm bản mệnh nhưng vận mệnh của người tuổi Dậu trong năm 2017 vẫn vô cùng tươi sáng. Công việc của họ có bước đột phá mới, khả năng đổi việc là rất lớn. Tuy nhiên người tuổi Dậu chăm chỉ, chịu khó lại thông minh hơn người nên được sếp và đồng nghiệp yêu  mến, quý trọng. Chính điều này khiến họ thường xuyên được giúp đỡ. Dù ở môi trường nào cũng có thể bộc lộ khả năng cho mình.

Tuổi Ngọ

Trong 12 con giáp, tuổi Ngọ luôn nhiệt tình và tràn trề sức sống khi giúp đỡ người khác mà không cầu hồi báo. Vậy nên, vận may luôn chiếu cố đến họ, khiến cho cuộc đời họ gặp nhiều phúc duyên, trở thành người đại phú đại quý. Trong năm 2017, cũng nhờ tích đức mà người tuổi Ngọ sẽ gặt hái rất nhiều thành công. Tài vận, sự nghiệp hanh thông, mọi sự đều rất thuận.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT