3 con giáp nữ mang "thiên mệnh phượng hoàng", không giàu sang cũng phú quý đủ đầy năm 2019

( PHUNUTODAY ) - Thầy tử vi nói rằng 3 con giáp nữ này có mệnh phượng hoàng, sướng từ trong trứng nước. Càng về hậu vận càng hạnh phúc an nhàn.

Tuổi Thìn 

Người tuổi Thìn thông minh tài giỏi, đa tài hơn người khác. Hầu hết những người tuổi Thìn đều thành công khi tuổi đời còn trẻ. Với bản tính thông minh cộng bản lĩnh trời bạn, tuổi Thìn có thể làm được những điều phi thường mà chưa chắc những người khác có thể làm được.

anh-cong-chua-ngu-trong-rung-6-1737

Trong cuộc sống, tuổi Thìn mạnh mẽ, cứng rắn và có trách nhiệm với những quyết định của mình. Còn với phụ nữ tuổi Thìn, họ không bao giờ chịu đầu hàng trước số phận. Bậc thầy trong ngành tử vi có nhận định trong năm Kỷ Hợi 2019 này, tuổi Thìn sẽ được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố nồng hậu.

Trước đây khó khăn thế nào không biết, nhưng nội trong năm nay, vận may của tuổi Thìn sẽ lội ngược dòng. Dự kiến cuối năm nay Thìn sẽ đón nhận 2 tin vui lớn về tình cảm và công việc. 

Tuổi Mão

Mão là con giáp sống thiện lương, chân thành, thích nghĩ cho người khác hơn là nghĩ cho mình. Đặc biệt hơn hết là tuổi Mão có trái tim ấm áp, biết lắng nghe và thấu hiểu. Vậy nên bất cứ ai ở bên Mão đều cảm thấy ấm áp và bình yên. 

Theo tử vi, người tuổi Mão cũng mang số mệnh Phượng Hoàng, bất kể là cuộc sống phải trải qua bao nhiêu hỉ nộ ái ố nhưng cuối cùng họ cũng sẽ là người được hưởng phước và sung sướng an nhàn hết đời. Tuổi trẻ Mão có thể gặp 1 số khó khăn nhưng sau 35 tuổi, cuộc sống tuổi Mão mới bắt đầu thăng hoa. 

con-giap-cang-lon-tuoi-cang-dep

Người khác càng lớn tuổi càng có nhiều điều phải lo, nhưng tuổi Mão thì ngược lại, hậu vận của họ toàn những điều tốt đẹp, êm ả, muốn gì có đó, tài vận cứ mỗi năm mỗi tăng, hậu vận chỉ có viên mãn sung túc.

Tuổi Hợi

Hợi là con giáp khí chất ngời ngời, bên cạnh đó họ cũng có tâm hướng thiện nên được trời ban nhiều phúc đức. 

Sách cổ ghi rõ tuổi Hợi mang số mệnh Phượng Hoàng, dù được sinh ra trong gia đình thế nào thì họ cũng sẽ trở thành người quyền lực, nắm trong tay khối tài sản to lớn và được sống an nhàn đến cuối đời.

nhung-con-giap-nu-khong-de-nam-bat-noi-tam

Về hậu vận, túi tài của tuổi Hợi luôn trong tình trạng được mở rộng, cộng thêm có nhiều quý nhân bên cạnh giúp đỡ, nên dễ dàng làm giàu trong thời gian ngắn. Không còn gì bàn cãi về phúc đức và phú quý của tuổi Hợi về sau này!

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT