3 con giáp quý nhân tương trợ, đón vận may rực rỡ, tài lộc đầy tay trong 90 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Từ tháng 3 trở đi, nhờ được sao tốt chiếu mệnh nên tài lộc của Mão sẽ vượng lên thấy rõ.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sống trách nhiệm, tử tế, có tinh thần vươn lên nên càng chí thú làm ăn càng gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, sau những thăng trầm Sửu sẽ được hái trái ngọt đời mình với mưa tài lộc ập xuống đầu.

Theo tử vi từ tháng 3/2023, nhờ có ơn trên soi chiếu, quý nhân đưa đường chỉ lối nên con giáp này sẽ có tài vận cực vượng, kiếm được món lợi nhuận khổng lồ từ việc đầu tư kinh doanh trước đó.

Vận trình tốt, sự nghiệp vô cùng suôn sẻ, công việc phát đạt, tài lộc dư dả, đạt được mục tiêu định ra, làm giàu dễ dàng, sống thoải mái như cá gặp nước.

Tuổi Thìn

Tuy năm nay xung Thái Tuế, nhưng riêng tháng 3 này mọi điều tốt lành sẽ tìm đến với các bạn cầm tinh con rồng, không những tài lộc hanh thông, sự nghiệp phát triển như ý, vận trình của người tuổi Thìn còn rất tốt, được quý nhân quan tâm, giúp đỡ trong công việc, thăng chức tăng lương, được cấp trên khen ngợi hết mực.

Nói chung, tháng này tuổi Thìn vô cùng suôn sẻ, tuy nhiên, các bạn nên học cách khiêm tốn để thu hút quý nhân đồng hành trong khoảng thời gian này.

Tuổi Mão

Là người vị tha, không thích chấp nhặt, làm lớn chuyện nên Mão được xem là con giáp có tấm lòng thiện lương, sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn. Nhờ thế, Mão tích được nhiều công đức, trời Phật "cưng như trứng mỏng".

Từ tháng 3 trở đi, nhờ được sao tốt chiếu mệnh nên tài lộc của Mão sẽ vượng lên thấy rõ. Mão hãy tận dụng thời cơ nghìn năm có một, thiên thời – địa lợi – nhân hòa này để vét cạn túi Thần Tài.

TAGS:con giáp
Theo:  xevathethao.vn copy link