3 con giáp sẽ rũ bỏ vận xui, một bước thăng hoa trong năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm 2017, những con giáp may mắn có tên dưới đây làm ăn rất khá, kể cả là lao động chân tay hay trí óc.

Tuổi Sửu

Những người cầm tinh con giáp này là những người ổn định, trầm tĩnh, họ từng bước từng bước leo lên nấc thang danh vọng. Cần cù chịu khó, không dễ dàng từ bỏ chính là động lực để người này rèn luyện bản lĩnh tự thân.

Chịu khó, chịu khổ, những con người này mau chóng dành được sự tín nhiệm của người khác, quan hệ với người khác tương đối tốt khiến cơ hội chuyển vận của họ so với người khác càng cao hơn.

Sau khi thoát ly kiếp làm thuê người này mau chóng kiếm cho mình một vị trí nhàn nhã không lo cơm áo.

Vận mệnh người tuổi Sửu năm Đinh Dậu rất tốt

Đặc biệt, sự nghiệp được ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ nên thăng hoa. Công việc thuận lợi, gặt hái được thành công rực rỡ, tỷ lệ thăng tiến ngày càng cao. Cũng nhờ cát tinh tương trợ nên tài vận có sự thăng cấp nhất định, gặp khó khăn lại có quý nhân trợ giúp.

con-giap-giau-co phunutoday

 

Tuổi Dần

Năm 2017 người cầm tinh con giáp Dần sẽ rũ bỏ hết vận xui năm ngoái, sức khỏe khôi phục lại khỏe mạnh, sự nghiệp cũng vực dậy lên, về mặt tiền tài càng thêm may mắn. Bằng vào cố gắng cả năm qua, tuổi Dần rốt cục nghênh đón tiền lương tăng, những khoản đầu tư nhỏ của tuổi Dần cũng bắt đầu cho thêm lợi tạo thành một khoản thu nho nhỏ nhưng cũng đủ để tuổi Dần ăn nhàn nhã cả năm.

Những tuổi Dần đang làm ăn sẽ nhận được sự hỗ trợ đắc lực đến từ trợ thủ của mình cùng qua giao tiếp có được bạn làm ăn để sự nghiệp kinh doanh càng làm càng lớn. Nhưng năm nay người tuổi Hổ cần chú ý đến mối quan hệ khác phái, vận đào hoa khá tốt không biết chừng sẽ đem lại rắc rối không cần thiết về mặt tình cảm, phá hoại những gì họ đang có.

Tuổi Mão

Người cầm tinh Mão sẽ gặp không ít may mắn trong năm nay, hơn nữa là những vận may ngẫu nhiên không hề báo trước.

Có thể đầu năm người tuổi Mão cảm thấy không suôn sẻ, gặp chút ít rắc rồi phiền lo rồi nhìn người khác thuận lợi mà thở dài đầy khao khát. Nhưng một khi gặp được quý nhân hỗ trợ, sẽ có rất nhiều cơ hội và lựa chọn mở ra trước mắt người sinh năm Mão. Không chỉ thăng chức tăng lương, mà còn có cơ hội xuất ngoại thay đổi không khí, môi trường làm việc tạo luồng gió mới mẻ cho đời sống. Người trong mộng theo đuổi bấy lâu cũng sẽ cho người tuổi Mão kết quả tốt đẹp cuối cùng, biết đâu sẽ mở ra cánh cửa hôn nhân hạnh phúc tốt đẹp cho lứa đôi.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn