3 con giáp tháng 7 hỷ tín tới nhà, tháng 8 Thần Tài gõ cửa làm việc gì cũng rủng rỉnh tiền tiêu

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 60 ngày tới có những con giáp này vô cùng may mắn trong công việc, tình duyên và tài lộc.

Tuổi Hợi

Thầy tử vi cho biết trong thời gian 60 ngày tới là thời điểm vàng son của tuổi Hợi trong việc kinh doanh cũng như thăng tiến sự nghiệp. Với những người tuổi Hợi làm kinh doanh thì càng dễ dàng thăng quan, giàu có.

Bản mệnh của người tuổi Hợi sẽ được Cát tiên soi sáng, do đó sẽ có được vô vàn bản hợp đồng, cơ hội mới để thể hiện bản thân cũng như gặt hái được nhiều thành công. Trong thời gian này những người tuổi Hợi càng chăm chỉ thì càng thăng tiến. Đặc biệt, trong hai tháng tới những người tuổi Hợi càng chịu khó, cần cù thì chẳn mấy chốc cuộc đời của con giáp may mắn này sẽ phất lên nhanh chóng.

Tuổi Dậu giàu có thăng quan trong 60 ngày tới

Tuổi Dậu giàu có thăng quan trong 60 ngày tới

Tuổi Dậu

Tử vi cho biết trong 60 ngày tới, vận may của Dậu sẽ vô cùng tăng vọt, ăn nên làm ra, thuận buồm xuôi gió.

Đặc biệt, trong thời gian này tuổi Dậu với những người làm kinh doanh sẽ làm ăn phát đạt, quý nhân dắt tay nên các thương vụ lớn đều lên như diều gặp gió. Với những người tuổi Dậu còn làm công ăn lương thì có nhiều may mắn, tinh thần thoải mái, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong thời gian này tuổi Dậu dễ được quý nhân dẫn đường thăng quan phát tài. Những tuổi Dậu càng chăm chỉ vào thời điểm này thì chắc chắn sẽ có một năm viên mãn, thành công.

Tuổi Mão phát tài trong 60 ngày tới

Tuổi Mão phát tài trong 60 ngày tới

Tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão sẽ vô cùng may mắn trong thời gian 60 ngày tới. Bản mệnh sẽ được Phúc tinh chiếu mệnh nên tài lộc vượng phát. Đặc biệt, con giáp may mắn làm đâu thắng đó, quý nhân giúp đỡ, vận trình khởi sắc.

Không những thế, trong 2 tháng tới nhờ vào thắng lớn ở lĩnh vực kinh doanh, trúng đậm ở những hợp đồng lớn mà Mão tích lũy được một khoản tiền dư dả.

Trong thời điểm này, tuổi Mão nhận được nhiều phúc khí ngày càng tích tụ, con giáp may mắn đã giàu nay lại giàu hơn. Trong hai tháng tới người tuổi Mão không chỉ thăng quan phát tài trong công việc, mà còn rất may mắn thuận lơi trong tình duyên, vận đào hoa đỏ thắm.

(*) Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link