Tử vi tuần mới 28/6 – 4/7 của 12 cung Hoàng đạo: Kim Ngưu tìm được nửa kia, Cự Giải gặp nhiều may mắn

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới dự báo cuộc sống của 12 cung Hoàng đạo sẽ có nhiều chuyển biến khá bất ngờ. Cùng khám phá xem nhé.

Bạch Dương

Công việc của Bạch Dương tuần này không có gì đột phá. Muốn phát huy được năng lực của bản thân, bạn nên tránh làm những việc không có mục đích. Bạn cũng nên tập trung hơn vào công việc của mình, đừng quá quan tâm đến người khác nghĩ gì. Nó giúp công việc diễn ra thuận lợi và bạn có đủ tài chính để mua món đồ bạn thích.

Kim Ngưu

Đừng để bản thân rơi vào trạng thái lo lắng, nó khiến bạn thêm áp lực và bạn sẽ không nhận ra vấn đề thiết yếu nằm ở đâu. Công việc của bạn tuần này có nhiều thay đổi tích cực, bạn cũng tỏ ra là người có trách nhiệm với việc mình làm. Vì thế mà tài chính của bạn ổn định, cân bằng giữa thu và chi. Chuyện tình cảm cũng khá tốt đẹp.

Song Tử

Tuần này bạn được tự do làm điều mình thích nhưng hãy cẩn thận trong cách cư xử vì nó có thể khiến nảy sinh hiểu nhầm, tranh cãi. Tài chính của bạn vẫn khá tốt. Bạn có thể nhận được khoản lợi nhuận từ việc đầu tư tài chính kinh doanh. Trong tình cảm nếu chưa sẵn sàng thì bạn hãy nói lời từ chối.

Cự Giải

Tuần này may mắn sẽ đến với Cự Giải. Công việc của bạn trên đà thuận lợi, được đồng nghiệp quý mến và giúp đỡ hoàn thành tốt mọi chuyện. Tình hình tài chính vì vậy cũng ổn định. Có nhiều cơ hội mới mở ra vì vậy bạn cần tập trung cao độ hơn. Những Cự Giải đang yêu sẽ có khoảng thời gian dịu dàng bên nửa kia của mình.

Sư Tử

Mặc dù tuần này không có biến cố gì đáng lo ngại nhưng bạn vẫn cần tập trung hơn vào những gì mang lại lợi ích lâu dài. Công việc sẽ chỉ suôn sẻ khi bạn hiểu đúng bản chất tình hình. Hãy thu thập thông tin trước khi bắt tay vào làm. Tuần này tài chính chỉ ở mức trung bình. Trong tình cảm, bạn nên kiên nhẫn chờ đợi người hợp với mình.

Xử Nữ

Sự cứng đầu của bạn có thể khiến bạn có những suy nghĩ tiêu cực. Công việc tuần này diễn ra theo ý của bạn và may mắn sẽ mỉm cười với các dự án mà bạn thực hiện. Nhưng nó không có nghĩa là bạn luôn đúng. Tuần này bạn có thể nhận được khoản tiền lương, thưởng cho những đóng góp của bạn. Về tình cảm hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định hẹn hò kẻo trở thành người bị hại.

Thiên Bình

Tuần này Thiên Bình nhận được sự tín nhiệm của mọi người. Hiệu suất công việc được đảm bảo giúp bạn có nền tảng vững chắc và không phải ai cũng qua mặt được. Nhưng tài chính thì không được tốt cho lắm. Bạn không nên đầu tư vì khả năng thua lỗ cao. Trong tình cảm, cách lựa chọn đối tượng của bạn có thể sẽ bị nhiều người chỉ trích. Hãy xem xét ý kiến của mọi người nhé vì nó cũng có ý đúng.

Bọ Cạp

Tuần này bạn có nhiều nguồn cảm hứng mới. Công việc diễn ra tương đối tốt khi bạn có sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Tình hình tài chính cũng có nhiều khởi sắc khi bạn có một số khoản thu mới. Chuyện tình cảm cũng hứa hẹn có nhiều tin vui. Bạn có thể xây dựng tình cảm khá bền chặt với một người bạn thân thiết hoặc có buổi hẹn hò lãng mạn nếu đang yêu.

Nhân Mã

Sự chủ động giúp mang lại cho bạn nhiều kết quả đáng kể. Công việc có nhiều cải thiện vì bạn vạch ra được mục tiêu rõ ràng. Tài chính cũng trở nên rực rỡ hơn và bạn có thể sẽ có một khoản tiền lớn. Về tình cảm, Nhân Mã sẽ có cơ hội may mắn tìm được nửa kia cho mình.

Ma Kết

Một số việc không như ý muốn khiến bạn trở nên cáu kỉnh. Bạn nên chủ động hơn trong công việc, đừng trì hoãn mà nên xử lý sớm. Những cơ hội mới sẽ mở ra nhưng bạn lại lo sợ và không dám bắt đầu nên để mất vận may của bản thân. Trong tình cảm, những ý nghĩa phi thực tế khiến bạn khó lòng tìm được người phù hợp.

Bảo Bình

Bạn là người độc lập và luôn giữ được bình tĩnh. Bạn xử lý nhanh chóng mọi việc và sớm đạt được những yêu cầu đề ra. Tài chính tuần này cũng khá tốt nhưng không được chủ quan vì rủi ro có thể đến bất ngờ. Chuyện tình cảm có nhiều khởi sắc, dường như không có điều gì ngăn cản được tình cảm của bạn và nửa kia.

Song Ngư

Hãy bước ra ngoài và khám phá cuộc sống vì nó rất thú vị. Công việc tuần này có nhiều thuận lợi. Cho dù là công việc mới thì bạn cũng vượt qua dễ dàng. Nó giúp cho tài chính của bạn tuần này khởi sắc hơn. Chuyện tình cảm cũng vô cùng rực rỡ khi bạn được nửa kia quan tâm, chăm sóc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link