3 con giáp tiền tình, lộc lá xum xuê, rực rỡ nhất tháng 1/2017

( PHUNUTODAY ) - Tháng đầu tiên của năm 2017, 3 con giáp này sẽ gặp rất nhiều may mắn, tiền tài đều đỏ.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn sẽ gặp rất nhiều may mắn trong tháng đầu tiên năm 2017. Đặc biệt với những người làm trong ngành truyền thông, nghệ thuật… thì năm sau có cơ hội thăng tiến, đường công danh phát triển.

Không những thế, họ còn nhận được rất nhiều sự giúp đỡ từ người thân, bạn bè. Người tuổi Thìn không những thuận lợi trong công việc, mà còn tránh được những hiểm họa rình rập, tiểu nhân ngáng đường. Tuy nhiên, để thành công không bị gián đoạn, người tuổi Thìn cần thay đổi tính nôn nóng, bộc trực. Sự nôn nóng của bạn có thể làm hỏng nhiều hợp đồng làm ăn quan trọng.

con-giap.01

Tuổi Dậu

Sang tháng đầu tiên của năm 2017, người tuổi Dậu được trợ lực lớn từ cục diện Tam Hợp Kim Khố, tài lộc sáng nhất tháng, nhất là Thứ Tài, đầu tư kinh doanh thắng lợi lớn, không những thu hồi vốn liếng đã bỏ ra mà còn đạt được lợi nhuận cao gấp nhiều lần, bõ công bao ngày phấn đấu, vất vả.

Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu cũng lóe lên tia hy vọng mới trong tháng 1 năm 2017. Nhất là những ai vừa mới đặt dấu chấm hết cho một mối tình. Cơ duyên sắp tới sẽ mang người phù hợp hơn đến bên bạn. Hãy mở rộng trái tim đón nhận, cho đi rồi bạn sẽ nhận lại những gì xứng đáng. Vợ chồng kết hôn đã lâu bỗng có cảm giác "hồi xuân", tình cảm mặn nồng, đi đâu cũng dính với nhau như vợ chồng sam.

con-giap

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi bản tính cương nghị, trung thực, chất phác, lương thiện. Họ biết đối nhân xử thế, trong năm nay sẽ rất vượng về đường tình duyên.

Bên cạnh đó, tài lộc ngày càng lý tưởng, tình hình tài chính vững mạnh, giúp bản mệnh tự tin hơn trong việc tìm kiếm “đối tác” cho mình. Trong tháng cả nguồn thu chính và phụ của bạn đều tăng, tiền bạc trong túi lúc nào cũng rủng rỉnh.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT