Phụ nữ sinh ra thuộc cung số này kiếm tiền khủng, siêu giàu có năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới 2017, phụ nữ thuộc các cung hoàng đạo này sẽ vô cùng may mắn, kiếm được rất nhiều tiền.

Cự Giải

Cự Giải chăm chỉ, thật thà, làm việc luôn có trình tự và thận trọng, năng lực rất đáng ghi nhận nhưng lại không thăng tiến nhanh, cũng không kiếm được nhiều tiền vì bạn không khôn lanh. Nhưng năm tới thì hoàn toàn không giống như vậy, vận may từ trên trời giáng xuống, quý nhân đỡ đần, khai tài, chiêu tài, mở ra con đường mới.

Năm 2017, Cự Giải sẽ rủng rỉnh tiền từ các nguồn thu dồi dào. Cả Chính Tài lẫn Thiên Tài đều đang rộng mở, nhanh tay nắm lấy đi thôi.

cung-hoangdao

Bảo Bình

Năm 2017 Bảo Bình Nhận được một sự giúp đỡ của bạn bè, gia đình về vấn đề tài chính khá tốt, làm việc, sự nghiệp rất là may mắn. Bạn cũng có những người bạn tốt ở bên sẵn sàng giúp đỡ và ở bên bạn.

Bảo Bình thậm chí không cần lao công tổn sức cũng có những quý nhân ở bên giải quyết vấn đề và giúp cuộc sống bạn trở nên thoải mái, dễ dàng hơn. Thật tuyệt vời khi ở bên cạnh bạn có nhiều người bạn tốt đến vậy.

Kim Ngưu

Kim Ngưu vốn là cung hoàng đạo có duyên với chuyện tiền bạc. Bạn chẳng cần dựa vào ai mà cũng có thể cung cung cấp những điều tốt nhất cho mình, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu.

Đến năm 2017, sẽ có nhiều cơ hội đến với bạn hơn. Năm nay sẽ may mắn, làm ăn phát triển nhanh, không sợ thua lỗ, mau chóng giàu sang quý quý.

cung-hoangdao.01

Thiên Bình

Dù trên phương diện nào thì Thiên Bình cũng đều rất hanh thông. Kết giao với những bạn bè chung chí hướng, có thể kết hợp làm ăn, chia sẻ tâm tư tình cảm hay trở thành quý nhân nâng đỡ vận trình, vượt qua khó khăn.

Chỉ cần chăm chỉ và cầu tiến, làm ăn chân chính thì bạn sẽ trở thành cung hoàng đạo giàu có năm 2017. Người làm công thì sự nghiệp tiến xa, từng bước thăng tiến lại thêm lương thêm thưởng; người tự kinh doanh thì thông thuận trăm bề, đầu tư nhanh có lãi.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT