"Rên nhỏ thôi em, vợ anh chưa ngủ đâu, chết cả nút bây giờ"

( PHUNUTODAY ) - Tôi vừa định gõ cửa thì nghe thấy tiếng đàn ông trong đó vọng ra, không ai khác lại chính là chồng tôi.

Chào mọi người, tôi mới ly hôn cách đây 1 tháng, kể lại chuyện này tôi cũng cảm thấy đau lòng lắm, nhưng trong lòng tôi buồn và vướng mắc rất nhiều, mong mọi người hãy đọc và cho tôi lời khuyên.

Tôi 35 tuổi, có hai con, một trai một gái. Chồng tôi là dân văn phòng, mức lương khá, công việc không vất vả nên thời gian rảnh khá nhiều. Tôi buôn bán online nên thời gian càng không cố định. Vợ chồng cưới lâu rồi nhưng tình cảm vẫn rất tốt đẹp.

Vợ chồng tôi có nhiều bạn bè thân, mấy gia đình cũng chơi với nhau lâu lắm rồi, cũng chính vì thế cách đây 3 tháng, 4 gia đình trong đó có nhà tôi rủ nhau đi du lịch.

phan-boi

Thuê khách sạn thì mỗi nhà một phòng gần nhau. Ngày đầu tiên đi chơi, thăm thú và ăn uống. Tối hôm đó chúng tôi còn đi hát hò vui vẻ. Ngày hôm sau cũng thế, nhưng hôm đó tôi đột ngột có tháng nên cáo ở nhà. Chồng tôi bảo thế em ở nhà nghỉ ngơi, anh với mấy anh bạn đi chơi. Tôi nghĩ bình thường nên đồng ý. Nhưng loanh quanh mãi ở phòng cũng chán nên tôi định chạy sang phòng chị bên cạnh chơi.

Vừa định gõ cửa thì tôi nghe thấy tiếng rin rít rồi tiếng đàn ông cất lên: "Rên nhỏ thôi em, vợ anh chưa ngủ đâu, chết cả nút bây giờ".

Tay tôi chùn lại, không gõ nửa mà áp sát vào nghe. Tiếng cười nói, hổn hển vang lên. Tôi về phòng, gọi điện cho chồng cô bạn kia hỏi đang ở đâu, anh nói mọi người đang ở quán hát. Tôi tắt máy, sang phòng kia đập cửa ầm ầm.

phan-boi.01

Hôm đó, hai con người đó quỳ xuống xin lỗi tôi, khóc lóc cầu xin tôi đừng làm phanh phui mọi chuyện lên. Tôi cười mà chảy cả nước mắt, cảm thấy bỉ ổi và trơ trẽn không còn gì để nói.

Tôi mua vé may bay về nhà ngay hôm sau, chồng về theo. Tôi bảo công ty có việc gấp nên không ở lại được. Tôi viết đơn, chồng không ký rồi xin lỗi nọ kia nhưng tôi không chấp nhận được. Dùng dằng một thời gian cuối cùng anh cũng ký.

Vợ chồng tôi ly hôn trước sự ngạc nhiên tột độ của tất cả mọi người. Tôi cũng chẳng biết mình dứt khoát thế là đúng hay sai nữa, vì tôi còn hai đứa con. Nhưng trước giờ tôi rất tin anh, kỳ vọng vào anh, thật không ngờ anh có thể phản bội ngay trước mũi tôi như thế.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT