Bao mùa qua đi thì 3 kiểu váy này vẫn là chân ái của chị em

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 kiểu chân váy đang được các cô nàng sành điệu ưa chuộng trong mùa hè này.

1. Chân váy hoa

Nói chung là chân váy hoa dù năm nào đi chăng nữa cũng vẫn là item hot nhất mùa hè mà khó có món đồ nào có thể thay thế. Mặc váy hoa bạn sẽ có được hình ảnh trẻ trung, ngọt ngào, yêu kiều cho người mặc. Chân váy hoa cũng có nhiều kiểu nhưng trendy có khả ứng dụng trong nhiều trường hợp. 

Empty
Empty

Mùa hè mà không sắm ngay cho mình một vài chiếc chân váy hoa thì bạn sẽ cảm thấy nuối tiếc lắm. Chắc chắn là khi diện lên mình, vẻ ngoài của bạn sẽ vô cùng thanh lịch, nữ tính và cổ điển. Bạn có thể mix cùng những chiếc áo sơ mi/blouse, áo t-shirt tối giản nhất. Còn không thì bạn nên làm mới tổng thể bằng cách mix với đồ màu trơn cũng rất ok. Đối với giày dép thì những item đơn giản, mang gam màu nhã nhặn sẽ là lựa chọn sáng suốt hơn cả vì chân váy hoa vốn đã khá nổi bật, nhiều màu sắc.

2. Chân váy midi

Kiểu váy này có nét hấp dẫn riêng đó là có độ dài che khuyết điểm, độ bồng vô cùng tinh tế. Những chiếc váy midi thực sự hội tụ đầy đủ những nét duyên dáng và nhẹ nhàng của phái đẹp

Empty

Đây còn là item được nhiều tín đồ thời trang yêu thích bởi nó có vô vàn những biến tấu thú vị, ngọt ngào khác. Đa phần là từ những mẫu chân váy midi xếp ly quen thuộc, đến váy xếp tầng, váy họa tiết hay váy trơn.  

Những chiếc váy midi với dáng vẻ cổ điển, tinh tế luôn được các quý cô lăng xê nhiệt tình, đặc biệt là những cô nàng yêu thích style bánh bèo. Bạn có thể tận dụng độ lưng lơ để che đôi chân vòng kiềng hoặc bắp chân to. Độ dài đến bắp chân của item này còn đảm bảo vóc dáng của bạn trông thật cao ráo.

Empty

Đây cũng là item có thể diện cùng nhiều phong cách đa dạng, từ năng động cá tính đến điệu đà bánh bèo, nhưng dù chọn theo style nào thì bạn cứ yên tâm một điều là mặc len sẽ vô cùng xinh. 

Bạn chỉ cần chọn một mẫu áo sơ mi/blouse thật trendy rồi mix với những mẫu chân váy midi hot hit nhất sẽ thanh lịch vô cùng. 

Empty

3. Chân váy denim

Mang vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn và năng động pha lẫn nét phóng khoáng, bụi bặm, chân váy denim cũng là món đồ cần thiết mùa hè này Bạn có thể kết hợp chân váy denim cùng nhiều loại trang phục và đừng quên là phiên bản denim trắng/đen cũng rất đáng thử. Bạn có thể mix với chân váy, áo phông trơn màu, họa tiết rất sành điệu. 

Empty

Đừng quên những chiếc áo sơmi/blouse cũng vô cùng ăn ý khi được phối cùng chân váy denim. Cách kết hợp sơ vin toàn bộ hoặc sơ vin vạt trước áo sơ mi sẽ cho bạn vẻ ngoài trendy nhất.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link