3 cung hoàng đạo vượng khí tràn trề, tiền vào cửa trước, vàng vào cửa sau từ giữa tháng 9 Dương lịch

22:47, Chủ nhật 10/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Từ giữa tháng 9, đây chính là 3 cung hoàng đạo làm gì cũng gặp may mắn. Nếu biết nắm bắt cơ hội, họ sẽ nhanh chóng có sự nghiệp và tài chính vững chắc.

Sư Tử

Trong công việc, Sư Tử là một trong những cung hoàng đạo tự tin, dám nghĩ dám làm và có khả năng lãnh đạo tốt. Vì vậy không khó để người thuộc cung Sư Tử trở nên nổi bật ở “chốn công sở”. Từ giữa tháng 9, nhờ được thần may mắn chiếu mệnh mà chòm sao này sẽ mở ra thời khắc thành công trong sự nghiệp, cuộc sống. Đặc biệt, bằng sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ, Sư Tử sẽ gặt hái được không ít thành quả đáng mong đội.

Empty

Với Sư Tử làm kinh doanh, đây là lúc cung hoàng đạo này nên quyết đoán và tin tưởng bản thân hơn để tạo ra bước đột phá mới. Họ sẽ có cơ hội tham gia đầu tư các dự án mạo hiểm. Mặc dù đây đều là những kế hoạch có khả năng sinh lời cao nhưng chòm sao này vẫn cần cân nhắc kỹ và tham khảo thêm ý kiến của những người có kinh nghiệm. Nếu biết nắm bắt cơ hội trời ban này, người thuộc cung Sư Tử sẽ có tiền bạc dư dả và chẳng cần lo nghĩ đến chuyện “cơm áo gạo tiền” thời gian tới.

Nhân Mã

Sẽ không quá lời nếu nói Nhân Mã chính là một trong những chòm sao gặp nhiều may mắn nhất từ cuối tháng 9. Cung hoàng đạo này không chỉ có sự nghiệp lên cao như diều gặp gió mà tài chính cũng tăng phi mã. Nhờ được quý nhân soi đường dẫn lối và giúp đỡ nhiệt tình, người thuộc cung Nhân Mã sẽ có nhiều cơ hội tốt để phát triển. Nếu nắm bắt tốt cơ hội, họ nhất định sẽ thành công và giàu lên chỉ trong chớp mắt.

Empty

Thời gian này, Nhân Mã cũng được Thần Tài “chiếu mệnh” nên liên tục gặp may về tài lộc. Thậm chí nhiều người còn nói rằng chòm sao này có thể “ra đường hốt vàng, về nhà hốt vàng, ngồi không cũng của nả đầy nhà”. Đặc biệt, nếu không may gặp khó khăn trong công việc, Nhân Mã sẽ được bạn bè, đồng nghiệp xung quanh giúp đỡ nhiệt tình và dễ dàng thoát khỏi “biển khổ”. Họ cũng là chòm sao luôn tìm các công việc tay trái để gia tăng thu nhập và làm giàu thêm quỹ tiền tích luỹ. Vì vậy mà tài chính của người thuộc cung Nhân Mã chỉ có tăng chứ không có giảm.

Bảo Bình

Trong 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình nổi tiếng là người thông minh, nhanh nhạy và luôn đưa ra các quyết định độc lập. Bên cạnh đó, họ cũng là người luôn đổi mới tư duy và có tinh thần phiêu lưu, ham học hỏi nên làm công việc gì cũng dễ dàng trở thành “người đứng đầu”. Từ giữa tháng 9, sự nghiệp và tài chính của người thuộc cung Bảo Bình sẽ có sự đột phá, mang đến cho chòm sao này cơ hội “thăng chức tăng lương” dễ như trở bàn tay.

Empty

Không những vậy, bằng sự sáng tạo không ngừng nghỉ và quyết tâm chính phục mục tiêu, Bảo Bình sẽ tạo ra nhiều thành tựu khiến người khác phải nể phục. Không chỉ có sự nghiệp hanh thông, tiền tài ổn định, Bảo Bình còn có đường tình duyên rạng rỡ trong khoảng thời gian giữa tháng 9. Chỉ cần họ chịu mở lòng thì cơ hội tìm thấy một nửa phù hợp không còn xa xôi.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu