Vận đào hoa nở rộ: 3 cung hoàng đạo tình duyên rạng rỡ, ngồi không cũng có người yêu trong tháng 10

23:07, Thứ hai 04/09/2023

( PHUNUTODAY ) - Từ tháng 10, đây chính là 3 chòm sao được ông tơ bà nguyệt chiếu mệnh, họ sẽ có chuyện tình cảm hạnh phúc hiếm ai sánh bằng.

Bạch Dương

Bạch Dương là người tốt bụng và rất quan tâm đến người thân, bạn bè xung quanh. Họ cũng là cung hoàng đạo luôn nghĩ đến cảm xúc của người khác. Khi đứng trước tình yêu, chòm sao này thường lưỡng lự nên đôi khi gặp phải không ít trắc trở. Mặc dù gặp phải chuyện buồn nhưng Bạch Dương không bao giờ thể hiện ra mặt. Họ luôn thể hiện mặt mạnh mẽ của mình trước người ngoài và hiếm khi chia sẻ tình cảm, suy nghĩ của mình.

Empty

Cũng vì vậy mà khi rơi vào chuyện tình cảm không tốt, cung hoàng đạo này luôn trì hoãn, không dám bắt đầu mối quan hệ mới. Với Bạch Dương còn độc thân, họ thường ít khi cho người khác cơ hội theo đuổi mình cũng như không chấp nhận người khác. Tuy nhiên, từ tháng 10, người thuộc cung Bạch Dương sẽ dần mở lòng hơn. Họ không chỉ cho đối phương cơ hội mà còn dành nhiều thời gian tiếp xúc họ, từ đó vun đắp tình cảm hai bên và tiến gần hơn đến cơ hội “thoát ế”.

Nhân Mã

Vì là cung hoàng đạo khá lý trí nên Nhân Mã không bao giờ chủ động nếu chưa nắm bắt được cơ hội. Trong tình yêu, họ thà ở trong trạng thái chờ đợi và âm thầm tìm kiếm người phù hợp còn hơn là “vơ đại” một mối quan hệ tạm bợ. Với chòm sao này mà nói, một chuyện tình yêu đáng mong đợi sẽ là gặp đúng người vào đúng thời điểm. Khi mới yêu, Nhân Mã thường mang theo nhiều mộng tưởng, luôn mang theo nhiều cảm xúc lãng mạn và hướng tới tương lai tươi sáng. Thế nhưng một khi đã tổn thương, họ sẽ chìm đắm mãi và không thể thoát ra khỏi tình trạng u buồn này.

Empty

Trong tháng 10 Dương lịch, những Nhân Mã đang trong chuyện tình cảm không ổn định sẽ dần lấy lại được tinh thần. Họ không còn nghi ngờ về sự xuất hiện của tình yêu đích thực và cũng mở lòng hơn, từ đó dễ dàng tiếp nhận một mối quan hệ mới vừa vui vẻ vừa lãng mạn.

Bảo Bình

Trong công việc, Bảo Bình nổi tiếng là một trong những cung hoàng đạo thận trọng, chăm chỉ và luôn làm việc một cách tận tâm. Mặc dù là người rất tin tưởng vào số mệnh, tình yêu nhưng đường tình duyên của Bảo Bình hiếm khi thuận buồm xuôi gió. Sở dĩ như vậy là vì cung hoàng đạo này dành quá nhiều thời gian cho công việc, thường bỏ bê đối phương và khiến cho mối quan hệ của mình rơi vào bế tắc. Khi kết thúc một chuyện tình, Bảo Bình khá buồn bã nhưng họ cho rằng, thời gian là liều thuốc tốt nhất để chữa lành vết thương chứ không phải việc mở lòng. Có lẽ vì vậy mà sau một cuộc tình thất bại, chòm sao này cần nhiều thời gian để tìm kiếm người yêu mới.

Empty

Tháng 10 sẽ là cơ hội lý tưởng để người thuộc cung Bảo Bình dần trưởng thành và biết trân trọng hơn những gì mình đang có. Họ cũng dũng cảm đối mặt với những khuyết điểm của mình, từ từ thay đổi bản thân để vun đắp tình cảm với nửa kia. Còn với Bảo Bình đã tìm được đối tượng, họ sẽ lấy lại được sức mạnh vốn có, gây ấn tượng tốt và quyết liệt theo đuổi đối phương.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu