3 điều đàn ông luôn khiếp sợ ở phụ nữ nhưng lại không dám nói ra: Đặc biệt là điều đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 điều đàn ông luôn khiếp sợ ở phụ nữ nhưng lại không dám nói ra, tuyệt đối giữ kín ở trong lòng.

Khi phụ nữ im lặng

Nhiều người lầm tưởng, nước mắt chính là vũ khí mạnh mẽ nhất của phụ nữ, khiến đàn ông phải khiếp sợ. Nhưng thực tế, không hẳn vậy. Nếu vợ khóc, tức cô ấy còn dành cảm xúc cho họ, và họ còn biết đường dỗ dành. Tuy nhiên, nếu người phụ nữ im lặng, đó lại là một câu chuyện khác.

phu nu dan ong so (2)

Người phụ nữ im lặng, đàn ông sẽ không thể biết vợ đang muốn gì, nghĩ gì, và vị trí của họ trong trái tim cô ấy đang ở mức nào. Dần dần, anh ta sẽ cảm thấy bất an, chột dạ, thậm chí là tự ái, bối rối không cùng. Không biết làm thế nào để xoa dịu vợ, khiến chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không. 

Quá coi trọng đồng tiền

Tiền không thể mua được hạnh phúc, nhưng nếu không có tiền thì con người cũng khó lòng hạnh phúc được. Không ai phủ nhận được giá trị to lớn của đồng tiền. Tuy nhiên, phụ nữ hễ mở mồm ra là nhắc đến tiền, sẽ khiến cánh mày râu áp lực vô cùng. Đặc biệt là khi người vợ luôn so sánh đồng lương với chồng nhà người ta, anh ta sẽ cảm thấy bị lép vế, lòng tự trọng bị tổn thương nặng nề.

phu nu dan ong so 2

Quá phức tạp

Người ta vẫn nói, muốn hiểu được lòng dạ phụ nữ khó như mò kim đáy bể, bởi quá sâu rộng và phức tạp. Đàn ông khó lòng bắt kịp với những suy nghĩ thất thường của phụ nữ. Không hiểu tại sao cô ấy lại nổi giận vô cớ? Cũng như tại sao không thẳng thắn bày tỏ quan điểm của chính mình. Trong khi đó, suy nghĩ của đàn ông chỉ theo logic đơn thuần. Thế nên, sẽ vô cùng "khiếp sợ" với tư duy "ma trận" của chị em. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link