3 điều ở phụ nữ khiến đàn ông mê mệt hơn cả "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ nếu như sở hữu những phẩm chất này sẽ khiến đàn ông luôn mê đắm, không thể nào rời xa.

Theo các chuyên gia tâm lý cho rằng, kiểu phụ nữ khiến đàn ông mê mệt phải có điều khiến anh ta khao khát. Điều này không nhất định là quan hệ tình dục mà là ngoại hình lẫn thần thái, nội hàm.

Phụ nữ có vẻ ngoài riêng biệt, quyến rũ trong tâm hồn

Từ xưa tới nay chúng ta không thể phủ nhận đàn ông thích những phụ nữ có dung mạo ưa nhìn, thân hình gợi cảm. Để khiến nam giới mê mệt, phụ nữ có nhan sắc, biết chăm sóc vẻ đẹp trời cho chắc chắn có lợi thế hơn gương mặt xấu xí. Ngoài ra, những người phụ nữ quyến rũ luôn có sức hấp dẫn lớn với cánh mày râu, khiến cho họ mê đắm không thể rời xa bạn. 

Tuy nhiên, nếu như bạn chỉ đẹp thôi chưa đủ, bởi cái đẹp mà quá quen thuộc lâu dần sẽ dẫn đến nhàm chán. Kiểu phụ nữ khiến đàn ông “nghiện” mình còn cần biết thay đổi. Nhờ vậy, anh ấy sẽ cảm thấy người phụ nữ của mình thật tươi mới, lạ lẫm dẫn đến khao khát tìm hiểu.

Đặc biệt, nam giới sẽ cảm thấy hãnh diện vì bạn đời của mình trông thật xinh đẹp, nhiều người ngước nhìn. Dù không nói ra nhưng nam giới sẽ không mấy vui vẻ giới thiệu một người vợ luộm thuộm trước mặt đám đông.

Nội hàm phong phú, thông minh tinh tế hơn người

Một người phụ nữ có vẻ ngoài đẹp đẽ kích thích nam giới tìm hiểu song không phải là yếu tố quyết định nam giới mê mệt đối phương. Một người phụ nữ có nội hàm phong phú luôn mang tới sự kích thích, ham muốn tìm hiểu, thông minh tinh tế luôn biết cách ứng khiến người người tâm phục khẩu phục luôn khiến cho đàn ông mê đắm.

Khi người đàn ông ở cạnh những người phụ nữ sẽ khiến người đàn ông bên cạnh không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Người phụ nữ này luôn biết cách động viên, chia sẻ khó khăn, nỗi buồn và nhân lên niềm vui to lớn cho bạn.

1458289792-phu-nu-diu-dang-1

Hơn nữa, phụ nữ nội hàm phong phú thường là người từng trải. Họ sẽ mang đến cho đàn ông sự bình yên trong nội tâm thay vì xô bồ chạy theo những thói vui nhất thời.

Người phụ nữ mềm dịu, luôn như con mèo nhỏ yếu đuối

Do đặc tính tâm lý nên nam giới được xem là phái mạnh, luôn khát khao chinh phục sự nghiệp, chinh phục người phụ nữ của mình. Sánh bước bên phụ nữ quá mạnh mẽ, nam giới cảm thấy mình thật thừa thãi.

Chính vì vậy, dù là người nội hàm phong phú, từng trải thì phụ nữ không nên lúc nào cũng phải quá cứng rắn trước bạn đời. Sự yếu đuối sẽ thôi thúc anh ấy nỗ lực để bảo vệ, che chở cho bạn.

 Trong xã hội ngày nay, mỗi người đều phải chịu áp lực rất lớn. Đối mặt với gia đình, nơi làm việc, quan hệ bạn bè, mọi môi trường đều có những yêu cầu cao với nam giới.

Nếu có một người ân cần và chu đáo, cô ấy sẽ giúp đàn ông sắp xếp lại những xáo trộn trong cuộc sống. Những cô nàng nhí nhảnh chỉ khiến họ cảm thấy rối bời thêm. Ngược lại, phụ nữ trầm ổn giúp họ cảm nhận được sự chu đáo, ấm áp trong lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link