Vì sao đàn ông thích sờ ngực phụ nữ khi hôn và làm chuyện ấy?

( PHUNUTODAY ) - Nụ hôn là cách thể hiện tình cảm nam nữ, nhưng có bao giờ nàng để ý, hễ cứ hôn là tay các anh lại mon men đến vùng ngực hay không?

Vợ chồng hoặc các cặp tình nhân khi yêu nhau một thời gian, tình cảm đã bước vào thời điểm 'chín' thường sẽ phát sinh những đụng chạm và cả 'chuyện kia'. Đây đều là những cảm xúc đến 'tự nhiên như hơi thở' mà chúng ta không thể ngăn cản được.

Và rất nhiều phụ nữ cũng chung thắc mắc rằng, vì sao cứ hễ hôn hay gần gũi là đàn ông lại 'lần' vòng 1? Vậy đâu là lý do khiến vòng 1 hấp dẫn đàn ông đến vậy?

Vì "núi đôi" mang vẻ đẹp nữ tính và khêu gợi

Dù chị em có da trắng đến nhường nào, mặt đẹp hay dáng chuẩn đến đâu thì trong mắt đàn ông, vòng 1 cũng không hề thay đổi, vẫn là điểm cần dừng mắt đầu tiên và lâu nhất. Nó như một thỏi nam châm về giới tính mà đàn ông tìm thấy vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ của Eva ở đó.

Khi ngắm bộ ngực gợi cảm, họ sẽ lập tức có những liên tưởng xa xôi đến một thân hình gợi cảm của nàng.

6

Vì "núi đôi" tiết lộ khả năng làm mẹ

Không chỉ mãn nhãn, theo các nhà nghiên cứu, việc đàn ông thích ngắm vòng một của chị em vì còn xuất phát từ nhu cầu bản năng: duy trì nòi giống.

Nếu phụ nữ tìm đến những người đàn ông cao to, vũng chãi với hy vong có khả năng mang lại cho cô ta một đứa con thì đàn ông có khuynh hướng cuốn hút với những cô nàng có thể sinh con cho mình.

Một bộ ngực đầy đặn chứng tỏ chủ nhân của nó có lượng hormone estrogen cao, ngầm báo khả năng sinh nở của nàng cao hơn. Và đây chính là lời trấn an rằng, chàng đã chọn đúng nàng, người sẽ sinh cho chàng những đứa con dễ thương, đáng yêu trong tương lai.

Vì "núi đôi" hấp dẫn trong "chuyện ấy"

Đàn ông cũng hiều bầu nhũ hoa là một trong những vùng kích thích hưng phấn của phái đẹp. Đây là cơ quan nhạy cảm xếp thứ 2 của phụ nữ.

Nếu độ nhạy cảm của vùng cấm địa là 100 thì ở đầu nhũ hoa là 80-85. Cánh Adam thừa hiểu và luôn đề cao vòng 1 của chị em. Một núi đội săn chắc, gợi cảm sẽ giúp cuộc giao hoan của lứa đôi hoàn hảo hơn.

7

Khi ôm hôn nếu để tay buông thõng sẽ rất dở

Đây là lời giải thích của đàn ông khi được hỏi vì sao khi hôn, đàn ông thích sờ vòng 1. Quả thực đúng là vậy, nếu chỉ môi kề môi thì cảm giác tiếp xúc giữa hai cơ thể là quá ít. Đôi tay sẽ giúp các anh kéo gần người tình vào trong lòng mình hơn. Bàn tay khi gập lại chạm vào vòng một là tự nhiên và thoải mái nhất. Ngoài ra xoa bóp vòng 1 cũng khiến ham muốn của nữ giới trỗi dậy, giúp nụ hôn thêm phần ướt át và cảm xúc hơn.

Kích thích người tình hưng phấn, dạo đầu cho “chuyện ấy”

Trong nước bọt của nam giới có dư lượng nhỏ Testosterone. Đây chính là hormone nội tiết tố nam. Đương nhiên ai cũng biết Testosterone có tác dụng kích thích hưng phấn ở phụ nữ. Hôn môi chính là bước ngắn nhất để kích thích hành động bản năng của phụ nữ trong chuyện ấy.

Động chạm vào vùng nhạy cảm như ngực, mông và “cô bé” khiến phụ nữ cảm thấy bị kích thích nhanh hơn. Điều này khiến cuộc yêu thêm nồng nhiệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link