Đàn ông thừa nhận: Kiểu phụ nữ này dễ kích thích ngoại tình nhưng nhanh làm đàn ông chán ngấy

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu phụ nữ dưới đây rất dễ khiến các chàng chán ngấy, gặp một lần là muốn "cao chạy xa bay" ngay thôi!

Ngây thơ quá mức

Cho dù hầu hết đàn ông thường thích mẫu con gái thuần khiết, đáng yêu nhưng như vậy không có nghĩa là họ thích mẫu phụ nữ ngây thơ quá mức. Cho dù sự ngây thơ đó là thật hay giả tạo thì cũng sẽ là điểm trừ trong mắt đàn ông. Những cô nàng ngây thơ quá mức đôi khi sẽ gây nhiều phiền phức cho các chàng, thậm chí sẽ khiến chàng cảm thấy bực bội và như vướng phải một gánh nặng.

Dựa dẫm

Dù trong tình yêu, phái mạnh vẫn thường được xem là chỗ dựa chính cho phái nữ nhưng không vì thế mà bạn thường xuyên nũng nịu, giận hờn và mong muốn chàng quan tâm, chăm sóc như một cô nàng chưa lớn. Nếu các nàng cứ xem chàng như một người bố thứ hai của mình thì điều này chỉ khiến cánh mày râu muốn “cao chạy xa bay” mà thôi. Hãy độc lập lên đi nếu bạn muốn “giữ chân” chàng bên mình, chàng cũng rất cần đến sự hỗ trợ và chỗ dựa tinh thần từ phía các nàng đấy!

Kiểu phụ nữ "dễ dàng có được"

Đây là người phụ nữ không cần chiêu trò cưa cẩm, vẫn bằng lòng ngã vào lòng đàn ông. Có nghĩa là, chỉ cần tình yêu của đàn ông, họ thế nào cũng bằng lòng hy sinh và trao tặng tình cảm. Chính điều này lại khiến đàn ông thấy quá dễ dàng có được, không cần cố gắng cũng chẳng phải nỗ lực, nên họ không bao giờ trân trọng.

nhung-thu-tren-nguoi-phu-nu-khien-dan-ong-dieu-dung

Đàn ông cũng vậy, điều gì càng không nuông chiều bản lĩnh chinh phục của họ, đàn ông càng nhanh chóng chán chê và rời bỏ.

Quá đề cao bản thân

Là phụ nữ, ai cũng có quyền được tỏ ra kiêu kì, được đàn ông săn đón, cung phụng, theo đuổi. Tuy vậy, đừng quá lạm dụng điều này bởi không anh chàng nào muốn ở mãi bên cạnh một cô gái quá đề cao bản thân mình. Thái độ kiêu kì quá mức có thể làm những chàng trai sợ hãi và không dám tiếp cận bạn.

Người yêu hoặc tình nhân cũ

Bạn gái, đặc biệt là tình nhân cũ, đối với đàn ông đều để lại những ấn tượng và tình cảm tốt đẹp bởi giữa họ có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Các nhà tâm lý học giải thích, mối quan hệ này mang đến cho đàn ông những cảm giác đặc biệt, nên rất dễ nảy sinh tình cảm ngoài ý muốn.

Ghen ăn tức ở

Những cô nàng ghen ăn tức ở luôn để lại ấn tượng rất xấu trong mắt các chàng. Ở bên những cô nàng như vậy, các chàng sẽ cảm thấy khó chịu, mệt mỏi, và thường thì tính nết này của các nàng khiến chàng cảm thấy không muốn tới gần.

Có thể lúc đầu, nhiều quý ông thấy tính cách này khá đáng yêu, rằng anh ta thích một cô gái có tham vọng và luôn biết mình muốn gì. Nhưng sau một thời gian, anh ta sẽ nhận ra rằng mình như là một cậu học trò cấp 1. Vì vậy, nếu bạn thấy mình giống cô nàng kiểu này, hãy thay đổi ngay nhé!

Thích đùa cợt

Bạn có thể áp dụng cách thức “nắm thả” với chàng trong thời gian đầu hẹn hò để tăng phần thú vị và kích thích cá tính muốn chính phục của đàn ông, chúng sẽ giúp khởi đầu của mối quan hệ thêm hấp dẫn.

Nhưng nếu về lâu dài bạn vẫn đùa giỡn, thờ ơ trước tình cảm của đối phương thì anh chàng sẽ bắt đầu suy nghĩ về việc chấm dứt chuyện theo đuổi với một người không biết tôn trọng sự chân thành của người khác. Tốt nhất, các nàng nên suy nghĩ, hành động có trách nhiệm và thổ lộ rõ cảm xúc của mình nếu bạn thật sự có ý định tiếp tục hoặc không với chàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link