Đàn ông có chung thủy với vợ hay không, phụ nữ hãy nhìn điểm này sẽ có câu trả lời ngay

( PHUNUTODAY ) - Muốn biết chồng có chung thủy hay không, phụ nữ chỉ cần nhìn vào những điểm này là rõ.

Thực ra, khi bước vào một mối quan hệ lâu dài, thật khó để nói người đàn ông có chung thủy trọn đời hay không. Thế nhưng, nếu chàng có đủ những dấu hiệu sau, anh ấy vẫn có khả năng tin cậy nhiều hơn.

Anh ấy không có thiên tình sử lừa dối

Người ta không thể đánh giá một người dựa trên quá khứ của họ, ai cũng nói như vậy. Tuy nhiên họ quên một điều rằng, cũng có câu nói “Ngựa quen đường cũ”.

Những người có “lịch sử” lăng nhăng, đùa giỡn tình cảm của người khác rất khó để nghiêm túc trong một mối quan hệ. Khi có cơ hội, phần lớn những người như thế đều không bỏ qua.

Trước khi tiếp tục, hãy tìm hiểu quá khứ của anh ấy, tìm hiểu về các mối quan hệ của anh ấy và nguyên nhân đổ vỡ các mối quan hệ đó.

Anh ấy không tìm cách tán tỉnh các cô gái khác

Hãy nhớ rằng, giữa ánh nhìn ngưỡng mộ và ánh mắt thèm muốn là một sự khác biệt lớn. Sự thật là việc để ý một người phụ nữ trong tầm mắt là thói quen khá “kì lạ” của đàn ông. Tuy nhiên, không phải việc nhìn một người phụ nữ sẽ là bằng chứng thể hiện sự không chung thuỷ của đàn ông.

Chung thuỷ hay không phải dựa vào cách mà anh ta nhìn các cô gái quyến rũ. Nếu người yêu của bạn chỉ có một ánh nhìn thoáng qua và không có biểu hiện bất thường thì đó là dấu hiệu của một anh chàng tốt.

Không có bí mật giữa hai người

Chàng thích kể cho bạn mọi chuyện, từ những chuyện nho nhỏ đến chuyện lớn hơn, từ điều ai cũng biết đến những bí mật người khác “cạy răng” cũng không nói ra,... Nếu vậy, bạn có thể thả lỏng một chút, bởi chàng có khả năng rất cao không nằm trong số những người thích "trêu hoa ghẹo bướm", "bắt cá hai tay".

Chàng cũng không ngần ngại để bạn sử dụng điện thoại chung, coi chuyện “em ơi nghe hộ anh điện thoại” là điều bình thường, bạn có chìa khóa nhà chàng,... Rõ ràng, chàng chẳng có bí mật nào phải che giấu, cũng không sợ chuyện có cô nhân tình nào gọi điện bất chợt!

Bạn của chàng là những người tốt

“Nói cho tôi biết bạn của bạn là ai, tôi sẽ biết bạn là người như thế nào” – các cô gái hoàn toàn có thể áp dụng điều này để phần nào xác định “nhân phẩm” của các chàng trai. Nếu bạn của chàng là những người tốt bụng, nghiêm túc, không "trăng hoa",... thì hẳn chàng cũng có ít khả năng ngoại tình hơn là khi làm bạn với những anh chàng thích tìm thú vui bên ngoài.

Nếu như những “chiến hữu” của chàng đều biết đến bạn, thì đây chính là một lý do để bạn yên tâm thêm nữa về “người của mình”.

Chàng gọi mà không vì lý do gì

Có vẻ như chàng không thể có một ngày làm việc chuyên tâm hay vui vẻ nếu không nghe được giọng nói của bạn. Có thể vì lúc đó chàng nhớ bạn, và cũng có thể chẳng vì lý do gì đặc biệt cả. Chỉ đơn giản là bạn là người luôn xuất hiện trong tâm trí chàng và nếu như vậy, chẳng có lý do gì phải lo đến chuyện chàng đang tơ tưởng đến các cô gái khác.

2

Anh ấy không đột ngột biến mất

Yêu một người mà anh ấy có hành tung bí ấn, cứ thỉnh thoảng lại biến mất một vài ngày, sau đó đột ngột xuất hiện trước mặt bạn thì thật là khó chịu. Một người như thế này, bạn sẽ không bao giờ kiểm soát được anh ta, cũng không thể biết anh ta đi đâu, làm gì, với ai. Yêu hay sống cạnh họ, bạn cũng luôn cảm thấy bất an.  Một người đàn ông yêu thương và chung thủy, nhất định sẽ không bao giờ làm điều này.

Anh ấy thẳng thắn với bạn

Một người đàn ông chung thủy là người không có quá nhiều bí mật hay suy nghĩ che giấu bạn. Anh ta sẵn sàng chia sẻ với bạn về quá khứ cũng như những dự định cũng như vấn đề của hiện tại và tương lai.

Nếu chàng trò chuyện một cách cởi mở về quá khứ của mình và bàn luận với bạn về mọi việc anh ấy đang làm, rõ ràng chàng không có gì giấu giếm. Những người thẳng thắn về mọi điều nhìn chung sẽ thành thật trong tình yêu.

Luôn đam mê

"Sex" cũng là một điều để kiểm nghiệm tính chung thủy của người bạn đời. Chừng nào chàng luôn yêu, khát khao và muốn được gần bạn, thì trái tim và thể xác của chàng vẫn thuộc về bạn. Nhưng nếu một anh chàng cảm thấy thờ ơ, không hứng thú với chuyện gần gũi, thì hãy coi chừng. Một là chàng bị bệnh, hai là nhu cầu của chàng đã được thỏa mãn ở đâu đó!

Không chỉ vậy, hãy nhớ lại xem chàng có thường ôm bạn sau mỗi “cuộc yêu” hay không. Những người đàn ông như vậy đại đa số là những người chung thủy và rất biết trân trọng bạn đời.

Không cầu kỳ nhiêu khê trong cuộc sống

Một trong những đức tính tốt của những người đàn ông đích thực là sống đơn giản, không cầu kỳ, hào nhoáng, họ "dễ quên" đi những nhu cầu của bản thân để chăm lo cho những người khác. Ví dụ không quan tâm rượu bia, cà phê, thuốc lá, những trang phục đẹp, chải chuốt vv...mà chỉ thích sự thật với bản chất vốn có của mình trong khi đó lại rất yêu lao động.

Hãy tin vào trái tim và trực giác

“Tất cả mọi lý thuyết đều xám, chỉ có cây đời là mãi mãi xanh tươi”. Mọi lý thuyết chỉ là tương đối. Chắc chắn, có những anh chàng sở hữu đến 80% những yếu tố tuyệt vời trên, nhưng vẫn đi đến kết thúc phản bội bạn đời. Cũng có những người, chỉ đếm được trên đầu ngón tay khi nói đến những dấu hiệu của một anh chàng chung thủy, nhưng cuối cùng, lại là một chàng trai một lòng một dạ với bạn.

Do đó, hãy yêu hết mình, tin vào trái tim và trực giác của mình và của chàng. Thật tuyệt nếu bạn có một chàng trai có tất cả những dấu hiệu tốt như trên, nhưng không có nghĩa là một chàng trai thiếu đi vài “gạch đầu dòng” lại là người xấu và bạn nhanh chóng kết thúc mối quan hệ vì người đó không đủ tiêu chuẩn “một cách lý thuyết”.

Hãy cứ yêu và chung thủy với tình yêu của mình, có điều, đừng bao giờ để bản thân trở thành bi lụy trong những chuyện tình đã có kẻ thứ 3 xen vào. Hãy luôn tự nhủ, dù thế nào chăng nữa, bạn vẫn luôn là một cô gái xứng đáng được yêu thương và trân trọng một cách trọn vẹn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link