3 ''góc tối'' của đàn ông nếu phụ nữ hiểu được thì chính là nữ hoàng trong trái tim anh ấy

( PHUNUTODAY ) - Nhưng nếu người đàn ông coi bạn chính là người bạn đồng hành đi hết cả cuộc đời này thì khác. Họ sẽ để lộ cả những điểm tốt, xấu của mình cho bạn thất.

Hoàn cảnh gia đình phức tạp

Gia đình chính là nơi trú ẩn an toàn, là điểm tựa bình yên của mối con người. Gia đình cũng là nơi có những người thân yêu nhất. Nhưng càng quan trọng và đáng quý thì những tổn thương mà người thân mang lại cũng đau đớn vô cùng.

Nỗi đau do chính người mà ta tin tưởng, yêu thương mang đến là nỗi đau không thể thốt thành lời được. Hoàn cảnh gia đình, những tổn thương là điều mà đàn ông muốn giấu nhất. Chỉ có phụ nữ mà họ yêu thì mới được anh ấy tiết lộ.

Những món nợ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông ai cũng coi trọng sự nghiệp, luôn muốn trở nên mạnh mẽ, là chỗ dựa vững chắc cho người phụ nữ ở bên cạnh. Khi đàn ông coi bạn là đối tượng tán tỉnh thì họ rất chú ý tới thể diện, chỉ cố gắng khoe ra những thứ tốt đẹp nhất của bản thân để thu hút bạn.

Nhưng nếu người đàn ông coi bạn chính là người bạn đồng hành đi hết cả cuộc đời này thì khác. Họ sẽ để lộ cả những điểm tốt, xấu của mình cho bạn thất. Một người đàn ông như vậy đơn giản anh ấy muốn có được sự chia sẻ, đồng cảm của bạn thay vì giấu diếm tất cả mọi việc.

Những lỗi lầm chỉ muốn quên đi

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không ai muốn nói về những lỗi lầm của bản thân mình cả, nhất là những lỗi lầm mà chính bản thân chúng ta muốn quên đi. Chúng ta từng làm tổn thương người bạn tốt, làm cha mẹ đau lòng...đây chính là những nỗi niềm khiến chúng ta đau đớn.

Nhưng cho dù có muốn quên đi thì sự thật cũng không thể thay đổi được nữa. Khi đàn ông coi phụ nữ là nửa cuộc đời, anh ấy sẽ nói hết những mặt yếu đuối, sai lầm của họ. Đem lòng yêu thương để thể hiện cho người phụ nữ biết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link