3 hiện tượng cho biết thai nhi của mẹ đang bị đói, cần nạp thêm năng lượng ngay nhé

( PHUNUTODAY ) - Những dấu hiệu nhận biết dưới đây chứng tỏ em bé của bạn đang đói cồn cào đấy.

Mẹ cảm thấy hoa mắt chóng mặt

Khi mang thai nếu mẹ bầu đang bình thường nhưng đột nhiên cảm thấy hoa mắt chóng mặt người bủn rủn chân tay thì đó chính là lúc mẹ nên nạp năng lượng nhé. Nguyên nhân là lúc này thai nhi trong bụng đang bị đói. Ngoài ra, khi mẹ muốn biết bé có đoi hay không thì hãy nghe ngóng những chuyển động của thai nhi và cần nhận biết được khi nào thai nhi đang chuyển động bất thường.

Nếu mẹ nhận thấy em bé bỗng chuyển động tăng tốc thì rất có thể đó chính là biểu hiện thai nhi của bạn đang đói. Mẹ hãy ăn nhẹ vài miếng bánh mì bơ, hoặc bánh quy để nạp năng lượng nhé.

Thai nhi đói cồn cào

Thai nhi đói cồn cào

Thai nhi giảm đi chuyển

Nếu mẹ bầu đột nhiên nhận thấy thai nhi đang hoạt động bình thường bỗng giảm chuyển động đột ngột thì cũng có thể là dấu hiệu thai nhi của bạn đang bị đói. Khi cơ thể bị thiếu chất dinh dưỡng trong tử cung không đủ thì em bé sẽ không thể khỏe mạnh để phát triển, do đó các chuyển động cũng thuyên giảm ảnh hưởng tới sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Nếu thai nhi đang hoạt động bình thường bỗng giảm chuyển động đột ngột thì cũng có thể là dấu hiệu bé đang bị đói cồn cào mẹ nên tiếp thêm thức ăn ngay nhé.

Dấu hiệu thai nhi đang đói cồn cào

Dấu hiệu thai nhi đang đói cồn cào

Mẹ  cảm thấy bị đói cồn cào

Khi mẹ bị đói, khiến cho thai nhi bị đói chứng tỏ chất dinh dưỡng trong tử cung không được cung cấp đủ và người mẹ mang thai cũng có thể cảm thấy đói do chất dinh dưỡng đã được hấp thụ hết. Khi mẹ bầu cảm thấy đói cồn cào, mẹ nên bổ sung thực phẩm kịp thời để cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng, giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh cả về thể chất và trí não.

Đặc biệt, đối với các mẹ bầu từ tháng thứ 4 sẽ cần nhu cầu dinh dưỡng nhiều hơn và sẽ có cảm giác hay bị đói hơn. Nên mẹ cần phải thường xuyên ăn bữa phụ để bổ sung thêm năng lượng cho em bé trong bụng nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link