3 ''không'' phụ nữ tuổi 35 cần nhớ để bình yên trong tâm, lúc nào hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Nếu bản thân chưa hạnh phúc, hãy cố gắng nhiều hơn nữa. Nếu chưa giàu có, hãy nỗ lực mỗi ngày. Đừng oán than ông trời bất công với mình, cũng đừng trách tại sao cuộc sống của mình lại chỉ toàn khổ hạnh, đau thương.

Không hi sinh

Một người phụ nữ khôn ngoan thì đừng tận tụy, hi sinh đến mức quên đi cả bản thân mình. Làm gì bạn cũng hãy nghĩ đến mình trước tiên, đừng bận tâm đến miệng lưỡi thế gian. Chỉ cần bạn hạnh phúc là được, đừng sống theo sự sắp đặt của người khác.

Bạn chẳng việc gì phải hi sinh cuộc đời mình để làm hài lòng mọi người xung quanh mình cả. Hãy tự làm chủ, nuông chiều bản thân mình. Cuộc đời này bạn chẳng mắc nợ ai cả. Không cần gạt bỏ đi niềm vui của mình chỉ để mua tiếng cười cho người khác.

Không mắc nợ người khác

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Một người đàn bà muốn hạnh phúc thì đừng để mắc nợ bất kỳ ai cả. Nợ tiền thì hãy trả sòng phẳng, nợ tình phải tìm mọi cách để đáp trả. Đừng để bản thân mình lúc nào sống trong nợ nần.

Lý do là khi bạn nợ ai đó bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, cuộc sống cũng chẳng thế thoải mái hơn được. Trong tất cả những món nợ thì đặc biệt cuộc đời phụ nữ không được thiếu nợ đàn ông, đừng để bản thân mình trở thành con rối của họ. Bạn hãy tự làm chủ chính mình để không cho anh ta cơ hội xem thường mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không oán than

Nếu bản thân chưa hạnh phúc, hãy cố gắng nhiều hơn nữa. Nếu chưa giàu có, hãy nỗ lực mỗi ngày. Đừng oán than ông trời bất công với mình, cũng đừng trách tại sao cuộc sống của mình lại chỉ toàn khổ hạnh, đau thương.

Ông trời công bằng lắm, nếu lấy đi thứ này của bạn sẽ bù đắp thứ khác cho bạn. Thế nên việc của phụ nữ là chỉ cần sống tốt. Sống lương thiện rồi bạn chắc chắn sẽ có được hạnh phúc mà thôi. Càng oán trách thì lại càng chỉ khiến cho bản thân thêm tiêu cực hơn mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link