3 khung giờ sinh mang mệnh Đế Vương: Số định sẵn giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Từ xa xưa, người ta đã tin rằng giờ sinh có ảnh hưởng đến vận mệnh con người. Trong số đó, giờ sinh mang mệnh Đế Vương được xem là đặc biệt may mắn, tượng trưng cho cuộc đời sung túc, giàu sang phú quý.

Giờ Mão (5:00 – 7:00)

Theo quan niệm về tử vi, những người ra đời trong khoảng thời gian của giờ Mão được cho là có ngôi sao may mắn chiếu cố, ngay từ khi còn nhỏ đã thể hiện sự thông minh và tài năng nổi bật.

Họ có một cuộc sống phát triển thuận lợi ở bất cứ nơi nào làm việc. Nhờ sự cố gắng và may mắn của mình mà họ đạt được nhiều thành công, cả đàn ông lẫn phụ nữ đều có phúc khí. Dù không xuất thân từ gia đình giàu có nhưng nhờ sự chăm chỉ, họ luôn tìm được vị trí xứng đáng trong xã hội và có một mạng lưới quan hệ rộng lớn, thường xuyên nhận được sự giúp đỡ từ những người quý mến.

Người sinh vào giờ Mão thường có tính cách trực tính, lòng nhân ái cao cả, thậm chí cả Thần Tài cũng mỉm cười với họ, họ có thể tìm thấy tiền khi đi trên đường.

Trong quá trình theo đuổi sự giàu có, họ càng gặp thách thức thì càng trở nên mạnh mẽ và quyết tâm làm việc để nâng cao giá trị bản thân, hứa hẹn một tương lai tốt đẹp. Số phận đã định, họ sẽ phát tài và có sự nghiệp thành công, cuộc sống sẽ thuận buồm xuôi gió, an lành và khỏe mạnh.

Người sinh giờ Mão được Thần Tài hậu thuẫn

Người sinh giờ Mão được Thần Tài hậu thuẫn

Giờ Tị (9:00 – 11:00)

Người sinh vào giờ Tị có ngũ hành thuộc về Thổ, theo quan niệm "Thổ sinh Kim" tức là đất tạo ra vàng. Đây được xem là quãng thời gian thuận lợi nhất để phát tài, và những người sinh vào giờ này thường có vận mệnh tài lộc mạnh mẽ, đặc biệt là khi họ làm ăn buôn bán.

Những người thuộc giờ Tị thường rất giỏi giang, sáng dạ, quả cảm và có thể tạo dựng được những thành tựu lớn, tận hưởng một cuộc sống giàu sang, thoải mái cho đến khi về già.

Họ được trời phú cho khả năng khéo léo và quyết đoán trong công việc, biết chớp lấy cơ hội một cách nhanh nhẹn, vì thế tài lộc và thành công thường đến với họ một cách nhanh chóng. Với tính cách năng động, thích hoạt động, họ không thích hợp với các công việc đòi hỏi ngồi lâu tại bàn làm việc, thiếu tính sáng tạo. Họ càng hoạt bát và di chuyển nhiều sẽ càng có nhiều cơ hội thành công.

Không chỉ dựa vào khả năng bản thân, người sinh giờ Tị còn thường xuyên gặp được may mắn và có được sự hỗ trợ từ những người quý nhân, giúp sự nghiệp của họ luôn thuận lợi và đầy triển vọng. Vận mệnh của họ sau này cũng rất tốt đẹp. Đặc biệt từ khi bước sang tuổi 35, họ đã có thể sống an nhàn với khối tài sản đáng mơ ước và vẫn tiếp tục làm việc không ngừng để bảo toàn nguồn tài chính ổn định của mình.

Người sinh giờ Tị thường xuyên gặp may mắn

Người sinh giờ Tị thường xuyên gặp may mắn

Giờ Tuất (19:00 – 21:00)

Giờ Tuất được coi là thời khắc quyền quý, với mệnh cách gắn liền với sự giàu có và quyền lực mà nhiều người khao khát.

Với ngũ hành thuộc Kim, giờ Tuất tượng trưng cho sự giàu sang, kim cương và phát đạt. Những người ra đời vào giờ này thường tỏa sáng phong thái của người quý phái ngay từ thuở nhỏ, công việc thăng tiến mạnh mẽ, được sếp và đồng nghiệp đánh giá cao.

Họ nếu sở hữu tính cách nhạy cảm và khéo léo trong làm ăn có thể từng bước khẳng định năng lực, một mình tạo dựng sự giàu có thông qua sự siêng năng và cố gắng không ngừng. Đây là những người làm việc miệt mài, không ngại khó khăn để đạt được cuộc sống thịnh vượng.

Tóm lại, người sinh giờ Tuất thường có số hưởng, tận hưởng cuộc sống sung túc. Với sự hỗ trợ từ gia đình và bạn bè, họ có tiềm năng thực hiện được những công trình lớn lao.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link