Bất kẻ bé trai hay gái sinh ra 4 khung giờ này: Lớn lên thành công giàu có, cha mẹ tha hồ hưởng phúc

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi học thì những đứa trẻ nếu sinh ra khung giờ này sẽ may mắn giàu có, mang lại phúc khí cho người thân của mình.

Khung giờ Dần từ 3-5 giờ sáng

Theo tử vi, trẻ sinh vào khung giờ Dần Âm lịch không đặc biệt nổi bật về tính cách nhưng bé ngoan ngoãn và biết thương cha mẹ từ rất nhỏ. Người sinh vào giờ này có thể xuất thân trong gia đình không mấy khá giả. Họ hiểu được hoàn cảnh gia đình mình và không ngừng vươn lên để thay đổi hoàn cảnh.

Người sinh vào khung giờ Dần Âm lịch lớn lên thường có tinh thần trách nhiệm và rất yêu thương gia đình. Cha mẹ có con sinh vào giờ Dần thì tài vận ngày một vượng, làm ăn buôn bán dần dần phát đạt. Người sinh vào khung giờ Dần Âm lịch sẽ có phúc khí vô tận.

3-khung-gio-sinh-cuc-tot-4

Trẻ sinh khung giờ Thìn từ 7-9 giờ sáng

Những đứa trẻ sinh ra khung giờ Thìn thông minh nhanh nhẹn từ nhỏ. Đây khung giờ tốt khiến cho con bạn có thể tích tụ được những linh khí từ trời đất. Đồng thời, một đứa trẻ sinh ra vào giờ Thìn cũng rất là hướng nội sống tình cảm nên khi bé lớn lên rất tình cảm với người thân. Trẻ thông minh tài ba cha mẹ sẽ vô cùng được hưởng phước từ con của mình. 

Khung giờ Thân Âm lịch 15-17 giờ

Theo tử vi, những đứa trẻ sinh vào khung giờ Thân Âm lịch thường được dự báo sẽ có phúc khí hiếm có. Chỉ cần sinh vào giờ này, cuộc đời của họ sẽ rất suôn sẻ. Cha mẹ có con sinh vào giờ Thân cũng làm ăn ngày càng phát đạt, cầu được ước thấy.

Khi trưởng thành, trẻ sinh khung giờ Thân Âm lịch sẽ hóa rồng, hóa phượng, làm rạng danh tổ tiên, giúp mọi người ở xung quanh hưởng phúc khí. Họ sở hữu tài năng hơn người, tài danh, vinh hiển, là niềm tự hào của cha mẹ, dòng họ.

gio-sinh-1

Khung giờ Ngọ từ 11-13 giờ

Tử vi học có nói trẻ sinh vào khung giờ Ngọ là những đứa trẻ thông minh thiên bẩm. Bởi trẻ sinh vào giờ quan đi tuần theo quan niệm của dân gian. Những đứa trẻ này khi nhỏ hơi khó nuôi tính tình cũng khá hiếu động nghịch ngợm. Nhưng lớn lên bé vô cùng thông minh học hỏi cái gì cũng nhanh hơn người khác. Chính vì vậy, bé sớm thành công giàu có và có cuộc sống hanh thông viên mãn cha mẹ cũng vì thế mà tha hồ hưởng phúc từ con cái của mình 

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link