Trẻ sinh vào 4 khung giờ này thì càng lớn càng xinh đẹp, trưởng thành có hiếu, cha mẹ được hưởng phước

( PHUNUTODAY ) - Những em bé sinh vào các khung giờ này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, đặc biệt càng lớn lại càng xinh đẹp và có hiếu.

Giờ sinh theo phong thủy có ảnh hưởng tới số phận của một người. Nếu bạn là người muốn chọn giờ sinh cho con có thể tham khảo 4 khung giờ được cho là tốt lành này nhé. 

Trẻ sinh và khung giờ Tý tức trong khoảng 23h00 - 01h00

Những em nhỏ sinh vào giờ Tý khi nhỏ chưa bộc lộ nét xinh đẹp rạng ngời nhưng càng lớn càng trổ mã xinh đẹp khiến nhiều người ngạc nhiên. Các em bé sinh vào giờ này cũng được hưởng phúc từ bố mẹ.

NHững em bé sinh khung giờ Tý thường thông minh, hoạt ngôn và vui vẻ, mang lại niềm vui cho gia đình. Về tính cách, bé tương đối ngoan ngoãn, sau này đứa trẻ sẽ có thành tựu lớn nếu tuổi của bé hợp với tuổi của bố mẹ. Trẻ sinh giờ Tý sau này lớn lên thường rất dễ thành công và có năng lực tốt, được coi trọng. Những em bé này khi trưởng thành rất biết yêu thương người khác. 

tre-sinh-4-khung-gio

Trẻ sinh vào khun giờ Mão tức khoảng 05h00 – 07h00 sáng

Giờ Mão là giờ sinh tốt lành nhưng khi nhỏ những em bé này ngoại hình thường có phần xấu nên hay bị chê. Tuy nhiên khi lớn ngoại hình lại có biến chuyển bất ngờ khiến nhiều người kinh ngạc. Những em bé sinh giờ này càng lớn càng có hiểu biết và yêu thương gia đình hiếu thuận với cha mẹ. Giờ Mão là giờ đào hoa nên khi lớn những em bé sinh giờ mão thường có nhiều người yêu thương và gặp thuận lợi trong tình yêu hôn nhân. Các em bé này khi nhỏ thường ngoan ngoãn ít nói, khiêm tốn không phô trương, âm thầm trưởng thành và tiến bộ mà không làm phiền người khác. 

Trẻ em sinh khung giờ Tỵ tức 09h00 – 11h00 sáng

Các em bé sinh vào giờ Tỵ thường có tướng thông minh. Khi lớn những em bé này thường làm việc rất cẩn trọng chỉn chu nên được khen ngợi. Những em bé này hiểu biết và lớn lên thường biết đối nhân xử thế, nên được nể trọng, trong sự nghiệp thường đạt được thành tựu xuất sắc. Càng lớn những em bé này càng phát triển sự nghiệp tốt và biết thương cha mẹ nên cha mẹ rất được nhờ. 

4-khung-gio-sinh-hieu-thuan

Trẻ sinh vào khung giờ Tuất  tức khoảng 19h00 - 21h00

Các em bé sinh giờ Tuất thường có vẻ ngoài xinh đẹp, được bà mụ trao cho nét ngoại hình xinh xắn dễ thương. Đặc biệt khi lớn thì những em bé này càng trổ mã xinh đẹp và có chí tiến thủ cao. Những em bé này thường thông minh từ nhỏ, lớn lên thành công và rất yêu quý gia đình, hiếu thuận với cha mẹ. Những em bé sinh giờ này gái thì vượng phu ích tử, bé trai thì khỏe mạnh nam tính và có trách nhiệm. Những trẻ sinh giờ này thường rất chăm chỉ và sống lương thiện. 

Những em bé sinh vào khung giờ Thân tức 15h00 - 17h00

Trẻ sinh vào giờ Thân thường là con của thần Phật có tướng tá oai vệ, khuôn mặt thông minh, rạng ngời. Những em bé này thường phát triển thiên về thẩm mỹ và sáng tạo, nên các em rất thành công khi theo hướng thời trang, kiến trúc, nghệ thuật... Những em bé này có tính sáng tạo cao và giao tiếp rất tốt được nhiều người yêu mến. Càng lớn thì các em bé này càng có nhiều thành công. Những em bé sinh giờ Thân thường lớn lên rất quan tâm cha mẹ và người thân trong gia đình. Các em trọng chữ hiếu và sống thiện lành. 

Giờ sinh là một trong những yếu tố tâm linh. Ngoài ra còn nhiều yếu tố khác ảnh hưởng tới cuộc sống của trẻ, cha mẹ nên tham khảo giáo dục và tạo môi trường tốt cho trẻ phát triển.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn