Có con thuộc 4 tuổi này, cha mẹ được hưởng phúc con, con lớn lên giàu có thành công, gia đình hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Theo kinh nghiệm của người xưa những em bé sinh ra vào 4 con giáp này thường sẽ có nhiều thành tựu trong đời sống.

Năm sinh có những ảnh hưởng nhất định đối với mỗi người. Theo kinh nghiệm của một số người những em bé sinh vào các năm tuổi này thì thường có sự phát triển tốt, tính cách và tài năng hơn người. Thực ra tuổi nào, năm sinh nào cũng có người giỏi người không nhưng theo đúc kết thì các năm tuổi sau có số đông người được cho là sẽ hiếu thuận, phát triển tốt hơn:

Tuổi Thìn

Trong quan niệm Á Đông, con rồng là linh vật mạnh mẽ nhất trong các loài. Rồng biểu trưng cho sức mạnh, tài năng. Người xưa nói hóa rồng hóa phượng là vậy. Thế nên những em bé sinh năm rồng thường được cha mẹ kỳ vọng ngay từ nhỏ nên điều đó có thể tác động tới tính cách và sự phát triển của con. Nên nhiều em bé năm rồng được cho là thông minh thành đạt hơn các tuổi khác.

Cac em bé tuổi thìn thường có tính cách cương trực mạnh mẽ, thông minh và hài hước. Những em bé tuổi Thìn khi lớn lên thường là người có trách nhiệm, quyết đoán và có tính cách bảo vệ chở che cho các thành viên trong gia đình.

Các em bé tuổi Thìn thường được kỳ vọng nhiều

Các em bé tuổi Thìn thường được kỳ vọng nhiều

Tuổi Mão

Dân gian cho rằng em bé tuổi mão thường ngoan từ nhỏ, có tính tự lập và tràn đầy tự tin. Vì thế cha mẹ có con tuổi mão thường rất vui vẻ hạnh phúc. Những em bé tuổi mão  lớn lên thì thường hiểu chuyện,  không bao giờ muốn làm phiền cha mẹ. Khi trưởng thành, người tuổi Mão thường kiên trì với việc chưa thành công, họ sẽ quyết tâm lấy hết can đảm để tiếp tục cho đến khi thành công nên cha mẹ yên tâm khi con ra ngoài đời.

Các trẻ sinh năm mão thường học hành tốt và còn biết đỡ dần cha mẹ công việc nhà. Khi lớn lên, người tuổi Mão biết đối nhân xử thế, luôn quan tâm đến cha mẹ và thường xuyên liên lạc, không để cha mẹ phải lo lắng, còn khiến cha mẹ mát mặt. Những người tuổi mão cũng có tố chất lãnh đạo tốt. Về đường đời người tuổi mão thường có hậu vận tốt lành, gia đình sung túc.

Tuổi Mão thường được cho là ngoan ngoãn, hiếu thuận

Tuổi Mão thường được cho là ngoan ngoãn, hiếu thuận

Tuổi Tý

Theo tử vi, người tuổi Tý là biểu tượng của sự trù phú giàu có thành đạt. Cha mẹ mà có con tuổi tý thường có phúc lớn, gia đình yên ấm, con hiếu thuận. Em bé tuổi Tý sinh ra với nhiều phước lành, lớn lên không lo chuyện cơm ăn áo mặc. Khi trưởng thành người tuổi Tý thường là những người nhanh nhẹn và thông minh, biết nắm bắt tốt cơ hội để phát huy thế mạnh của mình.

Trong gia đình, người tuổi Tý sẽ đóng vai trò lan tỏa sự tích cực, thu hút tập trung mọi người. Người tuổi Tý thông minh hài hước nên thường là trung tâm của công sở, là người dẫn đầu. Họ không chỉ làm giàu cho bản thân mà còn  cho gia đình mình cuộc sống tốt đẹp nhất,hỗ trợ đồng nghiệp nên được kính trọng. 

Những em bé tuổi Sửu thông minh lanh lẹn

Những em bé tuổi Sửu thông minh lanh lẹn

Tuổi Sửu

Những em bé tuổi Sửu sinh ra đã ngoan ngoãn và chăm chỉ. Khi lớn những người tuổi Sửu thường là người rất điềm tĩnh và trung thực. Ngay từ nhỏ các em bé tuổi Sửu đã có biểu hiện tương lai sáng lạn. Khi lớn các em sẵn sàng làm việc chăm chỉ, không ngại khó ngại khổ. Một khi đã đặt ra mục tiêu, người tuổi Sửu sẽ lầm lũi tiến về phía trước. Hơn nữa, tuổi Sửu là những người nổi tiếng là người cẩn trọng.

Những em bé sinh năm Sửu không hoạt ngôn nhưng chân thành nên  duy trì được mối quan hệ chân tình tốt đẹp được quý nhân phù trợ. Người tuổi Sửu dù bên ngoài thành công ra sao, kiếm được nhiều tiền thế nào thì khi về nhà vẫn luôn là đứa con ngoan của cha mẹ và là anh em tốt trong gia đình. Hậu vận người tuổi Sửu tốt vì phước báu từ gành động hiếu thuận với cha mẹ và tốt với anh chị em trong gia đình. Vì thế cha mẹ không phải phiền lòng về những đứa con tuổi Sửu.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link