3 kiểu áo năng động được 'lên ngôi' khi hè về, vừa năng động lại không kém phần thời thượng

( PHUNUTODAY ) - Cả 3 item này đều có thể linh hoạt diện trong nhiều hoàn cảnh, từ thanh lịch chỉn chu khi đi làm, đến trẻ trung năng động lúc đi chơi.

Áo thun kẻ, áo trễ vai hay sơ mi trắng chính là những kiểu áo mùa hè xứng đáng để chị em sẵn sàng "rút hầu bao" sắm về nhà nhất. Bởi cả 3 item này đều có thể linh hoạt diện trong nhiều hoàn cảnh, từ thanh lịch chỉn chu khi đi làm đến năng động khi đi chơi.

Áo lệch vai

Bạn nên bổ sung cho tủ đồ một chiếc áo lệch vai. Thiết kế này mang đến vẻ quyến rũ e ấp, kết hợp ăn ý cực kì với quần âu ống rộng và giày búp bê đế bệt. Ngoài những thiết kế đơn sắc, bạn hãy tìm đến mẫu áo lệch vai họa tiết chấm bi hoặc hoa nhí điệu đà.

Empty
Empty

Kiểu dáng áo trễ vai cũng được các tín đồ ưa chuộng không kém. Mẫu áo này giúp vẻ ngoài phái đẹp trở nên nổi bật, gợi cảm nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch. Chỉ cần kết hợp cùng quần denim trắng, bạn sẽ có diện mạo xinh tươi, ngọt ngào. 

Áo thun kẻ

Áo thun kẻ là thiết kế đan xen giữa vẻ đẹp trẻ trung và nét cổ điển. Nếu yêu thích phong cách thời trang thanh lịch của phụ nữ Pháp, bạn sẽ thấy họ ưu ái món đồn này rất nhiều. 

Ngoài ưu điểm mang đến sự ấn tượng, áo thun kẻ còn có khả năng trong việc "đánh lừa" thị giác, giúp vóc dáng chị em trở nên hoàn hảo hơn. Nếu là một cô nàng "cò hương", bạn hãy lựa chọn mặc áo sọc ngang để cơ thể trông đầy đặn, còn kẻ sọc dọc là item hữu hiệu cho những người mập mạp.

Empty
Empty

Chỉ cần kết hợp áo kẻ với một chiếc quần trơn màu là đủ đẹp. Ngoài ra, bạn cũng có thể tô điểm thêm cho set đồ bằng các món phụ kiện như: Giày thể thao, đồng hồ, khuyên tai…

Áo sơ mi

Dù tủ đồ của chị em đa dạng tới đâu thì áo sơ mi trắng vẫn là món thời trang cơ bản nằm trong top 3 kiểu áo mùa hè chị em cần phải sắm. Các nàng không cần mix đồ quá cầu kỳ. Chúng phù hợp để phối với quần jeans, quần âu hoặc chân váy. Các cách phối đồ này giúp người mặc dễ dàng ghi điểm sang xịn nhưng vẫn toát lên nét trẻ trung.

Empty
Empty

Mẫu áo này lý tưởng để diện từ công sở ra đường phố nên bạn đừng chỉ giới hạn phong cách trong những thiết kế trơn màu trung tính. Các nàng hãy kết hợp sơ mi màu xanh dương pastel cùng quần shorts lửng. Vậy là đã hoàn thiện ngay set đồ thanh lịch cổ điển.

Bạn sẽ bớt sành điệu nếu sắm thiếu 3 kiểu áo kể trên. Những thiết kế này không chỉ phóng khoáng, mát mẻ mà còn giúp phái đẹp hoàn thiện vẻ ngoài ngọt ngào, chỉn chu, dù diện đi làm hay dạo phố cũng đều nổi bật và phù hợp vô cùng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link